Cần gì mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần 1 chiếc thìa là đủ để làm đẹp rồi

(lamchame.vn) - Thật sai lầm nếu bạn cho rằng những mỹ phẩm đắt tiền sẽ cho bạn làn da hoàn hảo. Vì nếu biết cách thì cần cần 1 chiếc thìa và vài bước massage bạn cũng có được làn da tuổi 18 sau 2 tuần áp dụng.

Các chuyên gia thẩm mỹ đều khẳng định rằng làn da đẹp hay không là do yếu tố lưu thông máu của mỗi người. Vì thế từ xa xưa các bậc tiền bối đã áp dụng phương pháp massage mặt để cải thiện lưu lượng máu và bạch huyết, giảm tình trạng giữ nước, nhờ đó có thể giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời cải thiện làn da.

Theo đó những động tác massage vô cùng đơn giản, bạn có thể tự làm tại nhà mà không cần tới spa đắt đỏ. Những gì bạn cần chỉ là 1 chiếc thìa không có bất kỳ cạnh sắc nào, một cốc nước lạnh và ấm và chút tinh dầu massage. Sau đây là 1 số động tác massage cùng chiếc thìa mà bạn có thể áp dụng

Loại bọ các bọng mắt hoặc mắt bị sưng

 

Đặt mặt lồi của thìa lạnh dưới mắt bạn và di chuyển chúng lên xuống và ra 2 bên.  Với động tác này bạn có thể loại bỏ bọng dưới mắt. Còn khi mí mắt bị sưng thì bạn Nhắm mắt lại và đặt mặt lồi của một chiếc thìa lạnh vào mắt bạn. Cho đến khi chúng ấm lên thì nhúng chúng vào nước lạnh và đặt chúng vào mắt bạn một lần nữa. Lặp lại 5-7 lần.  Bạn có thể dùng kết hợp với bôi cream chuyên biệt dành cho vùng da mắt. Bởi đây là vùng da mỏng, dễ hình thành nếp nhăn nên bạn cần có chế độ chăm sóc tương đối đặc biệt.

Giảm nếp nhăn giữa lông mày

 

Nếp nhăn giữa lông mày là khu vực ít người để ý tới nhưng chỉ cần chăm sóc 1 chút nó sẽ khiến gương mặt bạn bừng sáng hơn. Hãy đặt   một chiếc thìa mát vào phần trên của sống mũi và hơi ép vào da, di chuyển lên phần trên của trán. Lặp lại các hành động tương tự với 1 chiếc thìa nóng. Lần lượt thay phiên 2 thìa như vậy khoảng 10 lần.

Loại bỏ vết chân chim

 

Đặt lưng của thìa lạnh trên các góc ngoài của mắt bạn. Chuyển động thành vòng tròn về phía thái dương 5-7 lần, tăng áp lực dần dần. Thay bằng các thìa ấm và lặp lại. Tiếp tục massage (trong khi vẫn thay đổi thìa) 5 lần.

Loại bỏ nếp nhăn trán

 

Đặt thìa ấm ở giữa trán và di chuyển đến thái dương của bạn với chuyển động tròn. Bạn cũng có thể tránh sử dụng chuyển động tròn và kéo căng da bằng thìa. Sau đó, đưa thìa lại giữa trán. Khi thìa nguội, hãy hâm nóng lại. Thời gian massage là 2-3 phút.

Loại bỏ mỡ dưới cằm

 

Nếu bạn sợ bị người nói là "hai cằm" thì nên áp dụng cách massage này ngay lập tức. Đặt 2 thìa ấm dưới cằm và di chuyển chúng về phía tai với chuyển động tròn, hơi căng da. Đừng quên rằng những chiếc thìa luôn luôn phải ấm. Lặp lại 10 lần.

Khi áp dụng phương pháp massage bằng thìa bạn hãy chắc chắn rằng chiếc thìa của mình láng mịn, không gây tổn thương cho da. Thìa cũng cần được vệ sinh sạch sẽ nếu không sẽ phản tác dụng để lại vi khuẩn trên da gây nên hiện tượng mụn nhọt. Cuối cùng hãy chắc chắn rằng làn da của mình đang không gặp vấn đề về tổng thương khi áp dụng phương pháp này. Nếu đã áp dụng rồi, hãy kiên nhẫn thực hiện trong 2 tuần, bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt. Lỗ chân lông được se khít, làn da khỏe và láng mịn đến không ngờ. Những nếp nhăn được cải thiện và những vùng sáng trên mặt sẽ thật sự khiến cho khuôn mặt bạn tràn trề sức sống.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang