Căng thẳng vụ kiện bác sĩ thẩm mỹ vì khuônmặt biến dạng sau khi tiêm botox.

(lamchame.vn) - Một người phụ nữ trung niên trông như thể cô ấy đã 'đánh nhau và thua' sau khi được một bác sĩ chưa có chứng chỉ hành nghề tiêm botox.

Carol Kingscott, 57 tuổi, bị một khuôn mặt bị sưng và bầm tím và hầu như không nhận ra mình trong gương sau cuộc hẹn với Ozan Melin. Cô so sánh những mũi tiêm botox đau đớn mà cô nhận được giống như có một chiếc răng kéo ra mà không có thuốc gây mê. Các bộ phận trên khuôn mặt của cô vẫn cứng đơ trong một năm sau đó và lông mày của rụng rất nhiều.Cô cho biết mình đã phải phát triển một vết rạn nứt để che trán trán mà vẫn chưa hồi phục sau 7 năm điều trị, một bồi thẩm đoàn đã nghe.

Carol Kingscott (ảnh) cho biết các bộ phận trên khuôn mặt của cô vẫn bị đóng băng trong một năm sau khi cô có một cuộc hẹn Botox với Ozan Melin

Carol Kingscott (ảnh) cho biết các bộ phận trên khuôn mặt của cô vẫn bị cứng đơ trong một năm sau khi cô có một cuộc hẹn phẫu thuật tiêm Botox với Ozan Melin

Miss Kingscott là một trong ba người phụ nữ trung niên Melin bị buộc tội gây tổn thương cơ thể nghiêm trọng bằng cách tiêm một chất nguy hiểm không rõ.
Cô Kingscott nhìn thấy Melin ở thẩm mỹ viện ở Bristol thuộc sở hữu của bạn Jozette Sheppard, người cũng bị thương ở mặt sau khi được điều trị bởi anh ta. Bà Sheppard, 46 tuổi, không thể ăn, nói chuyện hay mỉm cười được khoảng sáu tháng sau đó và bị bỏ lại vĩnh viễn trên khuôn mặt, ban giám khảo đã được bảo.
Người khiếu nại thứ ba, Marcelle King, 62 tuổi, đã phải nhập viện, đưa vào một nhỏ giọt và cho dùng steroid sau khi nhìn thấy Melin vào năm 2013.

Jozette Sheppard hình trước khi điều trị Botox Bà Sheppard hình dung sau khi điều trị, cho thấy đôi mắt sưng nặng nề của bà

Jozette Sheppard trước khi Botox bị hỏng (trái) và sau (phải) khi cô không thể mở mắt và không thể ăn hoặc nói đúng cách trong sáu tháng

Tòa án nghe nói rằng Melin đã nói dối với những người phụ nữ rằng anh ta có đủ điều kiện y khoa và nói với một người anh ta đã được huấn luyện ở Mỹ. Người ta cho rằng ông đã sử dụng kim quá khổ trên những người phụ nữ bị thương nặng mặt sau đó.
Cô Kingscott nói rằng cô đã đến gặp Melin vào năm 2011 để nhận điều trị Botox trên những đường nhăn nhó của cô, giữa lông mày và đôi đuôi mắt. Cô cho biết vòng tiêm đầu tiên là tương đối không đau nhưng không thấy sự cải thiện nên cô đã tiếp tục hẹn gặp bác sĩ một tuần sau đó.

Ozan Melin (ảnh) đến để xét xử tại Bournemouth Crown Court

Ozan Melin (ảnh) đến để xét xử tại Bournemouth Crown Court

Cô ấy nói: "Lần thứ hai anh ấy tiêm vào mặt tôi và nó dường như cảm thấy sâu hơn rất nhiều lần này. Anh ấy cứ quay lại chai dung dịch và lấy ra nhiều hơn. Khi ông rút kim ra sau khi tiêm tôi cảm thấy mình chảy máu rất nhiều và thật sự trong lòng lo lắng bất an. Nó giống như có một chiếc răng khoan mà không gây mê. Khoảng một giờ sau khi vết thương bắt đầu thực sự nóng lên. Ngay sau đó là bắt đầu sưng lên và bầm tím. Tôi lấy thuốc giảm đau và đặt những viên lạnh vào để làm dịu nó, khi nó bắt đầu ngứa, tôi thoa kem dưỡng da calamine lên. Sáng hôm sau tôi trông khủng khiếp, gần như không nhận ra khuôn mặt của mình trong gương. Mắt tôi nhắm lại, lông mày của tôi rơi xuống, một mắt đặc biệt, và sưng tấy quanh mắt tôi thật khủng khiếp. Tôi trông giống như mình vừa đi gây gổ, đánh nhau và thua thảm hại vậy! Sự sưng tấy kéo dài vài ngày, lông mày của tôi vẫn còn thấp trong một thời gian dài và chưa bao giờ hoàn toàn quay trở lại nơi nó được. Khu vực khuôn mặt của tôi vẫn cứng đơ. Tôi thậm chí không thích nhìn vào hình ảnh của khuôn mặt của tôi sau đó. Giờ tôi đã có một cái trán thật nặng và đó là lý do tại sao tôi một đường viền dài để che giấu nó."

Melin, thuộc Uxbridge, Middlesex, đã không nhận tội với ba tội vi phạm gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng và phiên tòa tại Tòa án Bournemouth Crown tiếp tục
Melin, thuộc Uxbridge, Middlesex, đã không nhận tội với ba tội gây ra tổn thương cơ thể nghiêm trọng và phiên tòa tại Bournemouth Crown Court vẫn tiếp tục.


Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang