Cảnh báo: Đã xuất hiện trang bán vé trận chung kết AFF cup giả

(lamchame.vn) - Đúng với tên gọi là môn thể thao vua, trái bóng tròn luôn có sức hút đối với hàng triệu người dân. Trong khi không khí của trận chung kết lượt đi diễn ra tại Malaysia vẫn còn đang náo nhiệt thì cũng là lúc cuộc chạy đua săn vé trận lượt tại SVĐ Mỹ Đình bước vào thời điểm nước rút.  Không thể tiếp cận mua được vé online, nhiều CĐV phải bấm bụng mua vé chợ đen với giá gấp 30 lần so với giá vé gốc.

Đúng 10 giờ sáng nay,  websize bán vé trận chung kết AFF cup trực tuyến đã được mở bán. Vé trận chung kết diễn ra vào tối 15/12 tới có 4 mệnh giá lần lượt là 200.000đ, 350.000đ,  500.000đ và 600.000đ mỗi vé. So với giá vé của trận abns kết lượt về thì mức giá này cao hơn khoảng 100.000 đồng.

Đặc biệt, sẽ có 1 lượng vé bán cho đối tượng thương binh, tuy nhiên đại diện VFF từ chối đưa ra con số cụ thể. Điều đáng nói hơn cả là sau chưa đầy 2 phút mở bán, website bán vé trực tuyến của VFF đã nằm trong thế tê liệt không thể thực hiện được các lệnh đặt và thanh toán vé.

5 phút sau trên nhiều tài khoản mạng xã hội và website đã có đăng bán vé với giá…chợ đen. Các giới lậu vé không tiết lộ con số tuy nhiên, nhiều người cho rằng mức giá không dưới 5 triệu đồng / cặp ở khán đài D. Khán đài A mức giá sẽ cao hơn.  Nhiều người đã sẵn sang chi tiền để mua vì nghĩ rằng càng đến cận ngày giá vé sẽ càng tăng lên. Ai cũng hy vọng có được 1 vị trí để tận mắt chứng kiến những pha bóng đẹp cũng như truyền lửa cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Nhiều cổ động viên đang tìm mọi cách để có vé vào xem trận chung kết lượt về AFF cup

Ngay sau đợt mở bán đầu tiên, Ban tổ chức trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã phát ra lời cảnh báo khán giả về sự xuất hiện của 1 website giả mạo trang đặt vé online chính thức. VFF sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về sự giả mạo này.

Theo đó trang này có giao diện và cách thức giống với trang chính thức, quá trình đặt vé diễn ra bình thường với các bước khai báo và thanh toán. Tuy nhiên sau đó CĐV sẽ không nhận được bất kỳ chiếc vé nào qua đường bưu điện. Hiện nay VFF chỉ có 2 trang đặt vé chính thức và không có trang liên kết nào vì thế người hâm mộ cần phải tỉnh táo để không bị tiền mất tật mang. Có vẻ như chặng đường muốn cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia của CVĐ Việt Nam đang hết sức khó khăn. Nhiều người đã chọn cách xem ở nhà và lên kế hoạch sẽ đi "bão" ngay sau trận đấu. 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang