AFF CUP Việt Nam – Campuchia: Đàn ông rất ghét xem bóng đá với kiểu phụ nữ này

(lamchame.vn) - Hầu hết phụ nữ không tìm được niềm vui, cảm hứng vẻ khi xem bóng đá nên trong mắt các ông, bằng cách này hay cách khác, chị em là những con “kỳ đà cản mũi” không cho họ tụ tập bạn bè, lại phiền hà, khắc nghiệt… ảnh hưởng tâm trạng khi xem đá bóng.

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Campuchia trên sân vận động Hàng Đẫy với mục tiêu phải giành ít nhất 1 điểm trước đội láng giềng để lấy vé vào vòng bán kết AFF Cup 2018. Hàng triệu con tim say mê môn thể thao vua đang hướng về trận cầu tối nay, nhưng đến nay cánh mày râu nước ta vẫn luôn đau đầu về vấn đề chị em coi đá banh.

 

Hầu hết phụ nữ không tìm được niềm vui, cảm hứng vẻ khi xem bóng đá nên trong mắt các ông, bằng cách này hay cách khác, chị em là những con “kỳ đà cản mũi” không cho họ tụ tập bạn bè, lại phiền hà, khắc nghiệt… ảnh hưởng tâm trạng khi xem đá bóng.

Anh Văn Thịnh (sinh sống tại chung cư Vườn Lài, quận Tân Phú, TP HCM) kể mỗi lần anh mở ti vi là vợ lại hỏi liên hồi, những câu như: Áo đỏ đội nào, xanh đội nào vậy chồng? Tại sao lại việt vị? Sơ đồ 4-4-2 là gì? Khiến anh không thể nào tập trung xem bóng. “Những lúc bình thường cô ấy không chịu tìm hiểu hay hỏi tôi, đến lúc đang tập trung xem và cổ vũ thì cứ hỏi dồn dập khiến tôi rất phiền nên chỉ muốn ra ngoài vừa nhậu cùng bạn bè vừa xem”, anh tâm sự. Anh hy vọng trong trận bóng đá Việt Nam - Campuchia tối nay, 24-11, sẽ không tái diễn điều này.

Để biết mình có phải một trong những tuýp phụ nữ đàn ông ghét và sợ khi xem bóng đá cùng hay không, chị em hãy tham khảo những dấu hiệu dưới đây. Nếu mình là một trong những cô gái dưới đây, chị em cần thay đổi cách xem bóng đá để “giữ chân chồng” ở nhà, tạo không khí gia đình quây quần trong những ngày này nhé!

Khó chịu ra mặt

Đây có thể là bạn gái của bạn nhậu, bạn thân hay vợ của các anh, tuy không thích bóng đá nhưng vì lý do nào đó phải đi theo để “giữ chân” chồng, bạn trai. Những cô gái này dành toàn bộ thời gian trận đấu dán mắt vào điện thoại, hoặc bắt chuyện với mọi người trong khoảnh khắc quan trọng nhất của trận đấu. Thậm chí, có người còn khó chịu ra mặt khi đòi đổi kênh hoặc mượn máy tính, điện thoại người khác để theo dõi cập nhật trận đấu trên mạng xã hội.

Chị em nào nhận thấy hình ảnh của mình trong tuýp người trên thì hãy tự điều chỉnh để trận Việt Nam - Campuchia tối nay 24-11 diễn ra vui vẻ cùng chồng nhé!

 

Ra vẻ hiểu biết

Những cô gái này thường giả vờ mình biết mọi thứ về bóng đá, do có anh trai hoặc bạn trai cũ là fan hâm mộ đội bóng đá nào đó nên học lỏm được vài điều. Thực chất, cô nàng chỉ biết vài người chơi xuất sắc nhất của một đội và suốt buổi huyên thuyên về những tên tuổi đó ngay khi họ không ở trên sân. Thậm chí, cô nàng còn thể hiện mình “ngầu” như một thằng con trai, bình luận, dự đoán liên tục nhưng tất cả đều có thể sai lệch và bữa bãi. Đàn ông rất ghét xem bóng đá với những người phụ nữ này.

Trăm câu hỏi “tại sao”

Đa số các quý ông cảm thấy thật dễ thương khi giải thích các luật chơi bóng cho bạn gái của mình nhưng điều đó trở thành khó chịu nếu cô ấy thực sự không biết gì cả, thậm chí hỏi một cách khờ khạo. Trong những trường hợp này, dù là cô gái nóng bỏng đến mức nào mà hỏi “ngu” quá nhiều cũng khiến bất kỳ fan hâm mộ bóng đá nổi điên. Trận Việt Nam - Campuchia tối nay, các chị em muốn không hỏi quá nhiều hãy tham thảo lại những bài báo trước về hai đội cũng như tình hình đội tuyển qua 2 trận trước Việt Nam trải qua trong VFF Cup 2018.

Quá nhạy cảm

Nhiều nàng đem sự nhạy cảm không đáng có vào bóng đá, mỗi khi có người té ngã là lấy tay che mặt, la hét sợ hãi. Cô ấy luôn lo sợ mọi cầu thủ bị đánh, va chạm, hay buồn bã, thương hại cho đội không ai cổ vũ. Những cô gái này nên dành ngày cuối tuần tại sở thú hoặc trại trẻ mồ côi chứ không nên xem đá banh.

 

Thích cãi

Cô gái này nóng tính, thích cãi cọ to tiếng, cổ vũ cho đội khác và chỉ trích thậm tệ, mắng nhiếc đội còn lại khiến các anh muốn đấm vào mặt nếu nàng là con trai. Khổ nỗi những cô nàng này thường nghĩ việc cãi nhau với đàn ông về trận bóng là điều đáng yêu.

Cô gái “biết tuốt”

Một cô gái thực sự có vốn hiểu biết về bóng đá nhiều hơn đàn ông là “hàng hiếm” thời nay nhưng có thể khiến giới mày râu “choáng”. Cô gái này có thể trả lời tất cả các câu đố về thể thao và thậm chí cụng ly còn nhanh hơn người yêu mình khi ngồi chung bàn. Điều này đôi lúc khiến các anh thấy thiếu tự tin khi ngồi gần các cô gái này.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang