Cảnh tỉnh tình trạng bỏ rơi con qua MV Phận mồ côi, Phi Nhung khiến người xem rơi nước mắt

(lamchame.vn) - MV Phận mồ côi của nữ ca sĩ Phi Nhung vừa ra mắt đã khiến cộng đồng chú ý vì thông điệp: các bà mẹ dù hoàn cảnh nào cũng đừng bỏ rơi con sau khi sinh, đẩy con đến chỗ không có tình thương.

Vừa qua, ca sĩ Phi Nhung cho ra mắt MV Phận mồ côi sáng 9/9. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Phạm Hải Đăng sáng tác độc quyền cho ca sĩ Phi Nhung.

Nữ ca sĩ Phi Nhung cho ra mắt MV Phận mồ côi nhằm cảnh tỉnh các phụ nữ trẻ về vấn nạn bỏ rơi con sau khi sinh.

Theo nhạc sĩ Hải Đăng, anh đã sáng tác ca khúc sau khi xem một talk show dịp Tết của nữ ca sĩ Phi Nhung. Anh xúc động trước tấm lòng nhân hậu, nhận nuôi hơn 20 đứa bé mồ côi ngoài xã hội của nữ ca sĩ.

Về phía Phi Nhung, khi nhận được ca khúc của nhạc sĩ Phạm Hải Đăng, cô đã quyết định đầu tư sản xuất một phim ngắn tặng kèm để lan toả ca khúc tới công chúng. Thông điệp của cô mong muốn giảm bớt tình trạng bỏ rơi trẻ sơ sinh.

Cô trực tiếp tham gia diễn xuất trong MV với vai diễn gây xúc động cho người xem.

Phi Nhung đã vào vai cô giáo ở trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi mang tên Hi Vọng. Trong một lần vô tình bắt gặp cảnh em bé bán vé số bị đánh, cô đã cứu em và những bạn cùng cảnh ngộ về trung tâm. Từ đó, các em được sống trong cảnh đầy đủ, không bị ngược đãi và được đến trường học. Tuy nhiên, bé nhân vật chính bị bệnh hiểm nghèo, Phi Nhung luôn ở bên cạnh chăm sóc bé đến tận giây phút cuối cùng.

Người xem không chỉ xúc động vì nội dung MV mà còn vì ngoài đời Phi Nhung từng lo lắng chu toàn cho 5 người em ruột cho đến tuổi trưởng thành. Cô cũng đóng góp xây chùa và nhận nuôi trẻ em bị bỏ rơi bằng tiền đi hát của mình.

Tiếp theo MV Phận mồ côi, Phi Nhung dự định mở trường dành cho trẻ em mồ côi và khuyết tật. Nữ ca sĩ hải ngoại cho biết chỉ mong không còn thấy những đứa trẻ phải lang thang kiếm sống ngoài đường. Cô muốn các em có đủ cha mẹ và một tương lai rộng mở.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang