Cannes: Sốc với màn hở bạo của cô đào người Mỹ để ngực trần, phô diễn thân dưới không nội y

Màn tung váy của cô đào người Mỹ này tại Cannes khiến công chúng sốc.

Ngày 7/7 (giờ địa phương), thảm đỏ LHP Cannes 2021 thứ 2 đã chính thức diễn ra với sự xuất hiện của vô số người đẹp, diễn viên và nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia.

Đáng chú ý trong đó chính là sự xuất hiện không thể sốc hơn của nữ diễn viên Blanca Blanco - người Mỹ. Nữ diễn viên khiến công chúng và giới truyền thông không khỏi sốc khi để ngực trần mặc đầm xuyên thấu với phần váy xẻ siêu cao. Đặc biệt, trong lúc tạo dáng trước ống kính trên thảo đỏ, cô đào người Mỹ này đã tung váy lên cao, để lộ nguyên vòng ba không mặc nội y.

Thảm đỏ Cannes tiếp tục xuất hiện màn hở bạo gây sốc: Cô đào người Mỹ để ngực trần, tung váy lộ vòng 3 không nội y - Ảnh 2.
 

Thực tế, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên cô đào này có màn gây sốc tại Cannes. Trước đó, tại LHP Cannes năm 2019, cô nàng cũng có màn diện váy xẻ tà siêu cao. Đặc biệt là màn tạo dáng tung tà váy siêu cao khoe vòng 3 vô cùng phản cảm.

Sinh năm 1981 tại Watsonville, California, Mỹ, Blanca Blanco bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 với những phim như: Dark Reel, Six Children and One Grandfather, Mission Possible, Star Trek Equinox: The Night of Time...

Thảm đỏ Cannes tiếp tục xuất hiện màn hở bạo gây sốc: Cô đào người Mỹ để ngực trần, tung váy lộ vòng 3 không nội y - Ảnh 3.
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang