Duy Mạnh "bóc trần" sự thật về giới showbiz: Cùng nghề với nhau mà toàn tìm cách dìm nhau

Khi bị thắc mắc chuyện không có ai chơi cùng trong showbiz, Duy Mạnh đã đáp trả cực gắt.

 

Mới đây, một bình luận của ca sĩ Duy Mạnh đã được cộng đồng mạng chú ý trở lại. Cụ thể, một cư dân mạng hỏi nam ca sĩ: "Nghe nói chú bị showbiz với bạn bè tẩy chay à? Đen thế, ai bảo không ủng hộ chúng nó, tự nhiên bây giờ chơi một mình". Duy Mạnh cũng không ngại trả lời thẳng, thậm chí anh còn dùng những từ không mấy hay ho để nói về sự thật bên trong giới showbiz: "Đồng nghiệp cái *** ý, cùng nghề mà toàn tìm cách dìm nhau, chơi xấu nhau. Đó là đồng nghiệp hả?".

Thái độ của nam ca sĩ không chỉ đáp trả lại việc anh không tha thiết với các mối quan hệ bạn bè trong showbiz mà còn "bóc trần" sự thật phía sau hậu trường, nhiều người trong giới luôn tìm cách hãm hại lẫn nhau.

 
 

Duy Mạnh nói giới showbiz nhiều người cùng nghề nhưng toàn tìm cách "dìm" nhau

Duy Mạnh là nam ca sĩ thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi, không ngại nói thẳng về những vấn đề nhạy cảm trong showbiz. Gần đây nhất, nam ca sĩ thẳng thừng tố Phi Nhung liên hệ "xúi bậy" mình chửi một nữ doanh nhân, nhưng ngay sau đó chính cô lại livestream nịnh nọt người đó. Sự việc này đã thu hút nhiều lời bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duy-manh-boc-tran-su-that-ve-gioi-showbiz-cung-nghe-voi-nhau-ma-toan-tim-cach-dim-nhau-162210507222840340.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang