Cặp đôi đem con mới sinh bị chết lưu đến nghĩa trang chôn cất, không ngờ trở ra với một đứa trẻ khác vẫn còn sống trên tay

Đây hẳn là sự sắp đặt đặc biệt của số phận dành cho đôi vợ chồng Hitesh và Vaishali Kumar.

Vào năm 2019, đôi vợ chồng Hitesh và Vaishali Kumar có mặt tại nghĩa trang ở Uttar Pradesh, Ấn Độ, để nén nỗi đau mà tiến hành chôn cất con gái đã qua đời của họ. Những người hành lễ lúc đang đào huyệt thì bất ngờ phát hiện chiếc xẻng đang va phải một vật cứng. 

"Cái thai trong bụng của vợ tôi bị chết lưu khi vợ tôi lâm bồn ở bệnh viện tư. Thế là chúng tôi mang đứa trẻ đi chôn cất và tình cờ chiếc xẻng của người thợ đào huyệt chạm vào một cái nồi đất sét đựng trong chiếc túi. Khi lấy chiếc túi lên, chúng tôi phát hiện một bé gái đang được quấn khăn. Đứa trẻ vẫn còn sống và gào khóc dữ dội.

Trước đó, khi nghe thấy âm thanh, tôi cứ nghĩ con gái mình vẫn còn sống nhưng không ngờ nó phát ra từ trong chiếc nồi đất. Tôi nhanh chóng gọi cấp cứu và báo cảnh sát vụ việc" - Hitesh kể lại.

Cặp đôi đưa con mới sinh bị chết lưu đi chôn cất tại nghĩa trang, không ngờ trở ra với một đứa trẻ khác trên tay - Ảnh 1.
 

Sau đó, bé gái được đưa đến bệnh viện cấp cứu nơi em tiếp nhận điều trị bệnh viêm phổi. Tại đây, người ta xác định đứa trẻ chỉ mới 3 ngày tuổi và nguyên nhân bị bỏ rơi có thể là do bố mẹ em mong muốn sinh con trai nên mới nhẫn tâm vứt bỏ con gái như vậy. Bác sĩ Saurabh Anjan nhận định đứa trẻ này đúng là một chiến binh khi vẫn sống sót khi bị bố mẹ bỏ rơi.

"Bé gái có thể hô hấp được là nhờ vào các lỗ thông của lớp đất, nơi không khí có thể tràn vào dù ít. Đứa trẻ hiện bị hạ thân nhiệt và liên tục được hỗ trợ oxy. Phổi của em đã bị nhiễm trùng và không thể bú trực tiếp. Đứa trẻ sống sót mặc dù số lượng tiểu cầu giảm xuống còn 10.000 trong khi mức bình thường là 150.000 và đây chính là biểu hiện của một chiến binh thực thụ" - bác sĩ Saurabh nói.

Cặp đôi đưa con mới sinh bị chết lưu đi chôn cất tại nghĩa trang, không ngờ trở ra với một đứa trẻ khác trên tay - Ảnh 2.
 
Cặp đôi đưa con mới sinh bị chết lưu đi chôn cất tại nghĩa trang, không ngờ trở ra với một đứa trẻ khác trên tay - Ảnh 3.
 

Điều kỳ diệu chưa dừng lại ở đó, vợ chồng Hitesh và Vaishali tin vụ việc này chính là sự sắp đặt đặc biệt của số phận nên đã họ đã cân nhắc về việc nhận nuôi bé gái kia. 

"Vợ chồng em gái tôi rơi vào tuyệt vọng khi sinh ra con bị chết lưu nhưng đứa trẻ mà cả hai tìm được đã mang đến hy vọng cho họ. Cả hai vợ chồng sẵn sàng nhận nuôi bé gái bị bỏ rơi và sẽ liên hệ với Ủy ban phúc lợi trẻ em khi đứa trẻ hoàn toàn khỏi bệnh và được cho xuất viện" - một người thân gia đình vợ chồng Hitesh nói.

(Nguồn: The Sun)

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-doi-dem-con-moi-sinh-bi-chet-luu-den-nghia-trang-chon-cat-khong-ngo-tro-ra-voi-mot-dua-tre-khac-van-con-song-tren-tay-162202911150156432.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang