Cặp đôi quyền lực Đặng Siêu – Tôn Lệ liệu có làm nên chuyện tại giải Kim Mã 2018?

(lamchame.vn) - Liên hoan phim Kim Mã được xem là sân chơi điện ảnh có uy tín. Trong kỳ liên hoan lần thứ 55 này, cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Đặng Siêu và Tôn Lệ được kỳ vọng sẽ trở thành Ảnh đế - Ảnh Hậu của giải thưởng Kim Mã.

Theo đó cả Đặng Siêu và Tôn Lệ đều nằm trong danh sách đề cử cho hạng mục Nam / nữ diễn viên xuất sắc nhất. Họ đã cùng nhau tham gia trong bộ phim điện ảnh “Ảnh” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu - phim cổ trang lấy bối cảnh thời Tam Quốc với nội dung xoay quanh cuộc đời của những người bị gọi là “cái bóng” ở nước Thục. Nơi nào xảy ra ám sát, nơi đó sẽ có những “cái bóng”. Họ là người đứng trong bóng tối “chịu trận” cho chủ nhân và là điểm mấu chốt khiến kẻ thù không phân biệt được thật giả. Cuối cùng, thân phận những “cái bóng” đó sẽ bước ra ánh sáng hay mãi mãi cúi mình trong bóng tối sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn giữa thiện và ác của riêng họ. Đây là bộ phim mà đạo diển nỗi tiếng là khó tính đến từng khuôn hình , từng lời thoại Trương Nghệ Mưu ấp ủ trong vòng 3 năm về nội dung, ghi hình kéo dài trong 1 năm. Bộ phim được kỳ vọng là sẽ tạo thành bom tấn chiếu rạp.

Một cảnh trong " Ảnh"

Trong “Ảnh” , cả 2 diễn viên  Đặng Siêu và Tôn Lệ đảm nhận vai chính đòi hỏi kỹ năng diễn xuất thượng thừa. Đặc biệt,  Đặng Siêu còn đảm nhận cả hai vai diễn trong phim, anh cực khổ vì bộ phim này mà giảm đi 20 ký khiến ngoại hình anh trước sau như hai người hoàn toàn khác nhau. Có thể thấy cả 2 đã dành nhiều tâm huyết và sức lực cho tác phẩm của đạo diễn đầy tài năng Trương Nghệ Mưu. Là cặp đôi ngoài đời nhưng khi vào phim họ như thoát ra được cái bóng của chính mình, nhập vai với sự ma mị, lạnh lùng nhưng cũng không thiếu sự da diết tình cảm. Nhiều phân đoạn là không gian riêng của 2 người, có thể thấy rõ cái tình quyến luyến trong ánh mắt, giọng nói.

Đặng Siêu - Tôn Lệ là cặp vợ chồng quyền lực của điện ảnh Trung Hoa

Đây là lần đầu tiên cả 2 cùng dắt tay nhau trong việc nhận đề cử cho 2 hạng mục quan trọng nhất của một kỳ liên hoan phim uy tín. Bởi vậy họ rất hạnh phúc. Đặng Siêu đã tiết lộ rằng : “Điều vui nhất là vợ tôi lọt vào đề cử”. Còn Tôn Lệ thì lại cho biết: “Tôi mong Đặng Siêu đạt giải hơn bởi anh ấy đã bỏ ra rất nhiều cho vai diễn này”.

Theo petrotimes.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang