Nhìn lại cuộc đời éo le của nhiều sao Hàn, cư dân mạng chỉ biết thở dài cám cảnh

(lamchame.vn) - Dù sự nghiệp đầy vinh quang nhưng các sao Hàn sau đây lại có cuộc đời đầy bi kịch, gây thương xót cho người hâm mộ.

Jessica

Khi còn hoạt động cùng SNSD, Jessica là thành viên nổi bật hàng đầu trong nhóm. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa, nữ ca sĩ từng là cô gái trong mộng của hàng triệu chàng trai trên khắp châu Á. 

Từ khi rời nhóm, cô phải tự bước đi trên đôi chân của mình. Trong vài năm trở lại đây, Jessica đã trở lại showbiz song những hoạt động này đều mờ nhạt, không gây được tiếng vang.

Tai ương bất ngờ giáng xuống đầu Jessica trong năm 2014 khi cô bị đuổi khỏi SNSD. Theo đó, nữ ca sĩ bị cho là mải mê kinh doanh, dẫn tới việc bỏ bê các hoạt động của nhóm. Bên cạnh đó, nhiều bằng chứng cho thấy trong thời gian hoạt động cùng nhóm, Jessica bị trưởng nhóm Taeyeon tẩy chay. Tuy nhiên, thực hư mọi chuyện thế nào có lẽ chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường.

G.NA

G.NA ra mắt vào năm 2010, nhanh chóng trở thành một trong những nữ ca sĩ solo thành công trong và ngoài nước. Sự nghiệp của cô đi xuống từ vài năm trước, phần nhiều là do sự hỗ trợ yếu kém từ công ty quản lý.


Tháng 3/2016, vụ án cảnh sát triệt phá đường dây bán dâm liên quan đến loạt sao nữ Kbiz có tên tuổi đã gây

Hiện nay, cô vẫn xinh đẹp như xưa song sự nghiệp đã sút kém hơn nhiều

Cube - công ty chủ quản của G.NA. Qua đây, netizen tin chắc G.NA chính là nữ nghệ sĩ A được báo chí nhắc đến. Sau scandal, cô hoàn toàn biến mất khỏi các hoạt động giải trí. Nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho nữ ca sĩ vừa đẹp vừa tài năng, chỉ vì sa cơ nên mới lâm tới bước đường này.

Goo Hara

KARA từng là một trong những nhóm nhạc Kpop đình đám nhất trong giai đoạn 2008 – 2011. Trong thời kỳ hoàng kim của nhóm, Goo Hara là thành viên nổi tiếng nhất. Sau khi KARA tan rã, Goo Hara loay hoay tìm hướng phát triển sự nghiệp solo, đến nay, cô vẫn chưa thể thành công. Trong vài năm trở lại đây, những tin tức nổi bật về nữ ca sĩ trên báo chí chủ yếu liên quan tới các scandal của người đẹp.

Những tin tức nổi bật về Goo Hara hiện nay chủ yếu liên quan tới các scandal của cô

Hồi cuối tháng 8 năm nay, Goo Hara gây chấn động làng giải trí với tin đồn tự tử. Sau đó ít lâu, người đẹp vướng vào ồn ào với bạn trai cũ (anh Choi). Nữ ca sĩ đã tiết lộ toàn bộ hình ảnh cơ thể cô đầy vết bầm tím do bị Choi hành hung, đồng thời cô còn tung ra hai tờ kết quả chẩn đoán chấn thương vùng tử cung và âm đạo.

Choi cũng không vừa khi phủ nhận các cáo buộc từ phía Goo Hara, tố ngược nữ ca sĩ đã cào nát mặt mình.

Choi cũng không vừa khi phủ nhận các cáo buộc từ phía Goo Hara, tố ngược nữ ca sĩ đã cào nát mặt mình. Phía cảnh sát vẫn đang trong giai đoạn điều tra Goo Hara và Choi, hiện chưa đưa ra kết luận cuối cùng của vụ việc.

Yoochun (JYJ)

Yoochun (JYJ) từng là một trong những nam nghệ sĩ Hàn Quốc vô cùng đình đám. Anh đã gặt hái được nhiều thành công vang dội ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim truyền hình trong giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hình ảnh đẹp đẽ mà Yoochun cất công gây dựng đã bị sụp đổ trong mắt nhiều người sau vụ scandal nghiêm trọng cách đây 2 năm.

Tình duyên của Yoochun cũng gặp không ít trắc trở. Tháng 4/2017, làng giải trí xôn xao trước tin tức nam ca sĩ chuẩn bị làm đám cưới với một mỹ nhân gia thế khủng. Tuy nhiên, từ đó đến nay, họ đã hoãn cưới tới hai lần. Cách đây vài tháng, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi.

Hồi năm 2016, 4 người phụ nữ tố nam ca sĩ tấn công tình dục họ. Dù được phán quyết là vô tội với cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục nhưng theo kết luận từ phía cảnh sát, Yoochun đã có hành vi gạ gẫm mua dâm các cô gái nói trên. Sau scandal, một số nhà sản xuất tuyên bố không hợp tác với nam ngôi sao trong tương lai. Cho đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp tại Hàn của nam ca sĩ vẫn bị đóng băng. Thay vào đó, anh chỉ có những hoạt động nhỏ giọt tại nước ngoài.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang