Cặp trai tài gái sắc Bình An và á hậu Phương Nga tình tứ khi dọn rác ở bờ hồ

(lamchame.vn) - Cùng Hoa hậu Ngọc Hân thực hiện thử thách dọn rác ở Hà Nội mới đây, đôi tình nhân á hậu - diễn viên tình cảm lau mồ hôi, chăm sóc cho nhau. Cặp đôi vô cùng nhiệt tình trong công tác vì cộng đồng.

Trưa 22/3, Hoa hậu Ngọc Hân khoe lên trang cá nhân hình ảnh cô tham gia thử thách dọn rác ở bờ hồ Định Công (Hà Nội) cùng á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An. Đây là hoạt động do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động. "Thử thách dọn rác, các bạn đã tham gia chưa? Chúng tớ đã tham gia, chúng tớ làm được, các bạn cũng làm được. Chỉ trong 2 tiếng đồng hồ, 100 m bờ hồ Định Công đã được chúng tớ dọn sạch rồi đó", hoa hậu hào hứng khoe thành quả sau 2 tiếng miệt mài lao động.

Phương Nga lau mồ hôi cho Bình An.

Hoạt động này được Ngọc Hân, Phương Nga và Bình An kết hợp với hàng chục bạn trẻ khác, nhằm hưởng ứng trào lưu "thử thách dọn rác" đang tràn ngập mạng xã hội. Đồng thời, Ngọc Hân là người mê hoạt động xã hội nên cô không ngần ngại tham gia một hoạt động ý nghĩa để làm sạch môi trường sống. "Chung tay bảo vệ môi trường và giữ gìn ý thức xanh cả nhà nhé", hoa hậu kêu gọi công chúng.

Còn với Phương Nga, cô cho hay trước đó cũng rất hào hứng với thử thách dọn rác và đã rủ Bình An tham gia nhưng chưa sắp xếp được thời gian phù hợp. Đến khi được Ngọc Hân rủ tham gia chương trình này, cô rất vui. Cả hai đồng ý ngay vì đều muốn hành động để đóng góp sức mình cho môi trường sống.

Ngọc Hân cho biết cô cũng ghen tỵ với sự quan tâm, chăm sóc mà Bình An và Phương Nga dành cho nhau khi dọn rác. Cả hai trò chuyện, cười đùa và lau mồ hôi cho nhau để quên đi mệt mỏi.

Cùng Hoa hậu Ngọc Hân dọn rác, cả hai rất nhiệt tình tham gia.

Công khai yêu nhau vào dịp Valentine ngày 14/2, Bình An và Phương Nga đồng hành với nhau trong nhiều hoạt động, được coi là đôi tình nhân dễ thương của showbiz. Không như các hoa hậu, á hậu khác thường giấu kín chuyện tình cảm, việc Phương Nga công khai khi còn rất sớm cho thấy cô nghiêm túc và tự tin vào tình yêu của mình.

Sau vài giờ dọn dẹp, đội tình nguyện đã thu gom được khoảng 20 túi rác trên đoạn đường dài 100 m ở hồ Định Công.

Theo https://www.msn.com https://news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang