Ca sĩ Hồ Quang Hiếu ra mắt hồi ký tiết lộ về những người tình và quá khứ hư đốn

(lamchame.vn) - 80% sự thật cuộc đời mà Hồ Quang Hiếu giấu kín trong suốt bao năm qua được phơi bày trong cuốn sách hồi ký của mình.

Hồ Quang Hiếu vừa giới thiệu cuốn hồi ký có tựa đề “Đổi thay”. Nam ca sĩ thú nhận trước đây anh không nghĩ sẽ có ngày viết tự truyện nhưng trong một lần ngồi trầm tư suy nghĩ về cuộc đời, anh nhận ra bản thân mình có nhiều câu chuyện và những khoảnh khắc đáng nhớ. Anh quyết định tái hiện mọi thứ qua quyển tự truyện.

Được biết "Đổi thay" được xem là 80% cuộc đời của Hồ Quang Hiếu được giấu kín trong suốt bao năm qua, khi anh chỉ mới nói ra 20% từ thời gian trước. "Đổi thay", với 4 chương, Hồ Quang Hiếu dùng một dòng cảm thán về cuộc đời "Đã có một quãng thời gian quý giá!”. Chương một "Thời nông nổi" kể về quãng thời gian sống lang bạt, không mục đích và nhiều sai lầm của Hồ Quang Hiếu. Chương hai "Hoàn lương" nói về hành trình tìm con đường riêng, học cách sống tử tế của anh.

Bìa cuốn hồi ký của anh.

Chương ba "Những người tình trong đời" kể về các mối tình từ chóng vánh đến sâu đậm của nam ca sĩ. Anh thừa nhận từng có giai đoạn thất vọng về tình yêu nên lao đầu vào rượu và gái để quên lãng mọi thứ. Chương bốn "Thành công bằng thất bại" tái hiện khoảng thời gian nam ca sĩ bi quan về nghề nghiệp, cho rằng mơ ước làm ca sĩ chỉ là điều nông nổi, trẻ con. Nhìn lại những gì từng đi qua, anh khẳng định: "Con đường đi tới thành công không trải hoa hồng".

Hồ Quang Hiếu đã lường trước việc cuốn sách của mình có thể gây tranh cãi như hầu hết các cuốn tự truyện khác. Anh chấp nhận mọi khen chê từ khán giả.

"Có một số chi tiết trong cuốn sách có thể sẽ khiến bạn đọc, các fan của tôi bối rối, hoài nghi về sự tốt đẹp của tôi. Tôi biết nhưng tôi quyết định vẫn viết ra để các bạn hiểu rằng Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay từng là một người không tốt nhưng tôi không từ bỏ đam mê, không từ bỏ khát vọng sống tử tế hơn", Hồ Quang Hiếu nói.

Nam ca sĩ coi việc ra mắt sách ở tuổi 33 là một dấu ấn nhắc cho anh nhớ mình đang ở đâu, phải sống thế nào với sự yêu thương, mến mộ của khán giả.

Theo https://www.tinmoi.vn https://ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang