Cặp vợ chồng luống tuổi gây thổn thức với bộ ảnh con trai dành tặng “theo rượt thanh xuân của ba mẹ”

(lamchame.vn) - Những khoảnh khắc ngọt như mía lùi của đôi vợ chồng luống tuổi qua ống kính của cậu con trai khiến ai cũng ao ước, ngưỡng mộ.

Mới đây, những bức ảnh của một cặp vợ chồng già trên con đường, cánh đồng lúa quê hương miền Tây đã chạm đến nỗi lòng của biết bao nhiêu người.

Đó là những khoảnh khắc êm đềm, bình dị của cặp vợ chồng Sóc Trăng từng nổi tiếng trên mạng xã hội qua nhiều bộ ảnh vô cùng ngọt ngào.

Đó là chú Thạch Thượng (sinh năm 1972) và cô Triệu Kiều Thanh (sinh năm 1974, ở Sóc Trăng). Và bộ ảnh này do chính cậu con trai của họ có tên Thạch Thành Bình ghi lại những bức ảnh này trong một buổi chiều đầy nắng.

Thanh Bình tiết lộ những hình ảnh này được cậu ghi lại trong khoảng 1 tiếng đồng hồ trên con đường ba mẹ ra đồng.

“Trong chuyến về thăm quê mà quyết định thực hiện bộ ảnh cho ba mẹ, rất tình cờ và không hề có sự chuẩn bị. Chuyện là lâu không được con chụp nên ba m

Thanh Bình kể thêm, mỗi lần đi theo ba mẹ chụp hình đều được cười vô cùng thả ga. Chỉ cần nhờ diễn thì ngay lập tức họ đã ôm nhau rất tình cảm và tươi cười hết nấc nhưng tình cảm hàng ngày của ba mẹ vậy.

Trước đó, dân mạng đã hơn một lần thổn thức với những khoảnh khắc ăm ắp yêu thương của cặp vợ chồng này. Đó đều là những bức ảnh mà cậu con trai này dành tặng cho ba mẹ mình sau hơn 25 năm gắn bó bên nhau mà chưa từng được chụp ảnh cưới.

Hình ảnh đơn sơ lắm, tình cảm cũng bình dị thôi, nhưng những người trẻ ai ai cũng ao ước có được những khoảnh khắc thân thương và một tình yêu như cặp vợ chồng này.

Ảnh: Thạch Thanh Bình

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang