Biểu cảm đáng yêu của con gái muốn giữ ba ở nhà

Cô bé Candy nhất định giữ ba ở nhà, không cho ba đi làm dù ba có thuyết phục thế nào đi nữa...

Về nhà sau chuyến công tác dài, anh Dương Minh Quân ở Bình Định đã vội đến công ty khiến con gái anh, bé Candy, khóc nức nở. Cô bé 18 tháng tuổi níu tay bố, không cho anh Quân mặc quần, thậm chí hét lên để thể hiện sự phản đối. Sau một hồi thuyết phục, ông bố trẻ tỏ ra bất lực; anh buông chiếc quần xuống sàn và bế bé Candy lên tay.

Anh Minh Quân chia sẻ Candy rất quấn bố và có phần sợ mẹ vì bà xã anh nghiêm khắc. Mỗi lần đi làm về, ông bố Bình Định thấy hạnh phúc vì con gái ra tận cửa đón, đứng cười và vỗ tay cho đến khi anh vào nhà. Ban ngày Candy chơi cùng mẹ, bà nội và dì út nhưng hễ có bố là không cho ai bế. Anh thường xuyên bị đặt vào tình huống khó xử vì lần nào đi làm, con gái cũng đòi theo, thậm chí giữ bố ở nhà.

Candy thích uống sữa, mê nghe nhạc nên mẹ bé phải mang những món khoái khẩu này ra dụ mới có thể mở đường cho bố đi. Anh nhiều lần giải thích cho con: "Ba phải đi làm mới có tiền nuôi hai mẹ con" nhưng Candy chẳng quan tâm. Những lần định đi đâu, anh Quân đều lén lút tranh thủ lúc con gái đang mải chơi để "tránh phiền phức". Nếu nghe thấy tiếng bố, Candy lập tức dừng mọi hoạt động, nháo nhác gọi và đưa mắt kiếm tìm.

Gia đình bé Candy.

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang