Cuộc sống đáng mơ ước của bà mẹ U50 khiến mọi ngời mơ ước

Bà mẹ 2 con này dù đã U50 vẫn sở hữu nhan sắc trời phú, đi ngược quy luật thời gian.

Nếu có lỡ bắt gặp ngoài đời thực, chắc chắn không ai có thể đoán đúng tuổi thật của chị Ngô Kim Thoa. Nếu có 2 con bên cạnh thì lại càng không ai tin chị là mẹ của chúng, bởi ngoại hình của bà mẹ 46 tuổi này nói không ngoa thì trông chẳng khác gì mới ngoài 20.

Ngô Kim Thoa - bà mẹ 46 tuổi gốc Hà thành trẻ đẹp khiến gái 30 phải chạy dài.

Sở hữu gần 70 nghìn lượt theo dõi trên MXH, Kim Thoa là hình mẫu lý tưởng với rất nhiều chị em, nhất là team bỉm sữa, bởi nhan sắc trẻ trung đáng kinh ngạc, con ngoan ngoãn và sự nghiệp kinh doanh khởi sắc. Kim Thoa là bà chủ của một chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp kha khá tiếng tăm với 10 chi nhánh từ Nam ra Bắc, ngoài ra còn mở rộng sang buôn bán hoa quả nhập khẩu, đồ nội thất.

Cận cảnh nét thanh xuân bền vững trên khuôn mặt và cơ thể của bà mẹ 2 con.

Kim Thoa hiện đang sống và làm việc ở Sài Gòn cùng các con trong căn hộ chung cư cao cấp. Với công việc kinh doanh thuận lợi, không có gì lạ khi 3 mẹ con được tận hưởng cuộc sống thoải mái, thường xuyên đi du lịch nước ngoài và mua sắm thỏa thích.

Con gái Kim Thoa tên Cù Mỹ Linh (24 tuổi) hiện đang kế thừa sự nghiệp của mẹ, giúp đỡ phụ trách kinh doanh một số cửa hàng tại Sài Gòn, còn con trai út mới 12 tuổi.

 

Con gái lớn của Kim Thoa rất giống mẹ, ai cũng bối rối không biết đâu là mẹ đâu là con.

Cách đây vài năm khi hình ảnh của Kim Thoa mới xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, ai cũng trầm trồ ngạc nhiên không tin là chị thuộc thế hệ 7X. Từ đó, chị liên tục nằm trong top đầu danh sách những bà mẹ không tuổi được cư dân mạng ngưỡng mộ. Chỉ có điều, chị vẫn luôn điềm đạm, kín tiếng, không mấy khi nói về cuộc sống riêng tư, không bao giờ nhắc đến người đàn ông của mình, những người quan tâm theo dõi Kim Thoa chỉ biết chị là một bà mẹ lạc quan, yêu đời, cầu toàn và chỉn chu trong mọi việc.

Vô số cô gái trẻ phát hờn vì Kim Thoa còn xì tin hơn cả thiếu nữ, mang nét đẹp na ná gái Hàn.

Chia sẻ về bí quyết giữ nét thanh xuân lâu đến thế, Kim Thoa thường khiêm tốn nói rằng, do gia đình chị có gen trẻ trung, bố mẹ chị cũng trẻ hơn so với tuổi thật khá nhiều. Lý do khác nữa là vì cuộc sống Kim Thoa từ nhỏ không giàu có sung sướng nhưng luôn vui vẻ êm đềm, chị luôn lạc quan và rất hay cười. Vậy nên chuyện không bị ảnh hưởng bởi dấu vết tuổi tác với Kim Thoa cũng là một ưu ái trời ban mà chị luôn cảm thấy may mắn.

Gu thời trang của Kim Thoa rất đa dạng, và dù đã gần 50 nhưng chị vẫn phù hợp với mọi trào lưu mốt của giới trẻ.

Ngoài ra, giống như nhiều chị em phụ nữ khác, sở thích của bà mẹ 2 con này là làm đẹp cho bản thân, luôn chú ý chăm sóc da dẻ, sức khỏe mỗi ngày. Nhờ vậy mà đến bây giờ, khi đã gần chạm ngưỡng 50, Kim Thoa vẫn diện được những bộ đồ thiếu nữ, váy yếm, trang điểm theo style ngọt ngào, ăn gian tuổi thật hẳn 20 năm.

Vóc dáng căng tràn sức sống của bà mẹ "ăn gian" tuổi, body nóng bỏng hút mắt, gái trẻ còn ghen tị.

Kim Thoa đặc biệt ít trang điểm, chị từng tiết lộ rằng trong nhà chị "rất khó để kiếm được 1 thỏi son". Bà mẹ không tuổi này ưa chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng, rất thích chia sẻ trên trang cá nhân về quan điểm sống tươi trẻ, yêu quý trân trọng bản thân, lấy đó làm động lực cho nhiều phụ nữ khác. Chị cũng hay thể hiện tình cảm với 2 con, đăng ảnh đời thường bên con, cùng nhau đi du lịch khắp các nước châu Á, châu Âu.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác về người phụ nữ trẻ mãi không già này nhé.

Kim Thoa cũng có một hội chị em bỉm sữa thân thiết toàn các mẹ sang chảnh, trẻ trung không kém.

Kim Thoa thường xuyên đi du lịch khắp những địa điểm nổi tiếng thế giới, với nhiều trải nghiệm thú vị đáng ao ước.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang