Cậu bé cấp 1 bẽn lẽn cầm bó hoa đứng bên bờ tường, biết câu chuyện ai nấy ôm bụng cười vì đáng yêu quá sức tưởng tượng

Dù còn nhỏ tuổi nhưng nói về độ lãng mạn với “người thương” thì cậu bé này không kém cạnh bất kỳ người lớn nào.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng nhiều đứa trẻ đã biết thích thầm bạn khác giới. Tuy không có điều kiện kinh tế như người lớn nhưng trẻ vẫn biết bày tỏ tình cảm của mình theo những cách đặc biệt. Thậm chí có những cách "nghèo nàn" về vật chất nhưng lại vô cùng "giàu có", ý nghĩa về mặt tinh thần khiến chính người lớn phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Điển hình như câu chuyện vô cùng đáng yêu sau đây:

Nick Facebook có tên V.T.T.H đã gây bão mạng xã hội khi đăng tải những hình ảnh hài hước nhưng không kém phần dễ thương về một câu bé cấp 1. Theo đó, cậu bé này được một bé gái cùng lớp cho mượn bút. Chính hành động tốt bụng của "nàng" đã khiến "chàng" cảm động, đem lòng thầm thương trộm nhớ.

Để bày tỏ tấm lòng thành, "chàng trai si tình" quyết định hỏi mua bó hoa khô của cô bạn V.T.T.H với giá 2 ngàn đồng, đem đi tặng "nàng". Sau đó cậu bé liên tục hỏi: "Em thích bạn ấy. Em muốn cưới bạn ấy, lỡ bạn ấy không chịu làm cô dâu của em rồi sao chị?".

 

 

"Chàng trai si tình" chờ đợi "người thương".

Trong lúc đứng chờ "người thương" đi ra, cậu bé liên tục bày vẻ mặt bẽn lẽn, ngượng nghịu, chân còn nhún nhảy không ngừng. Không biết cậu bé rồi có tỏ tình thành công hay không nhưng dân mạng sau khi xem ảnh đều ôm tim vì sự đáng yêu "quá mức cho phép".

Cậu bé cấp 1 bẽn lẽn cầm bó hoa đứng bên bờ tường, biết câu chuyện ai nấy ôm bụng cười vì đáng yêu quá sức tưởng tượng - Ảnh 3.
 

Cậu bé cấp 1 bẽn lẽn cầm bó hoa đứng bên bờ tường, biết câu chuyện ai nấy ôm bụng cười vì đáng yêu quá sức tưởng tượng - Ảnh 4.

"Chàng trai si tình" tỏ ra hồi hộp.

"Nhỏ tuổi mà đã lãng mạn quá. Nếu bạn ấy không đồng ý thì con về làm con rể cô nhé", một bà mẹ bỉm sữa hài hước bình luận.

"Nụ cười của em ấy đáng yêu quá. Đúng là tình yêu con trẻ, ngây thơ thật".

"Xem xong mấy ảnh này mà mình cứ cười cả buổi. Trẻ con là đáng yêu nhất trên đời".

Hiện tại những hình ảnh này đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận về hơn hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang