Câu chuyện nhức nhối mùa nóng: Chia tay bạn gái vì cái điều hoà, chàng trai bị cư dân mạng hỏi ngược "thế ông không nóng à?"

Cứ tưởng là sẽ được mọi người ủng hộ và thông cảm, ấy vậy mà sau khi đăng tải những dòng tâm sự này, tất cả những gì mà chàng trai này nhận về là câu hỏi: "ông thật sự không thấy nóng à?"

Cuối tuần này quả thật là những ngày khó thở theo đúng nghĩa đen với giới trẻ hai đầu cầu Hà Nội và Sài Gòn. Vừa nhón được một ngón chân ra đường thôi là đã muốn ngất xỉu trước thềm nhà vì nhiệt độ bên ngoài cứ gọi là hầm hập chẳng khác gì cái lò bát quái. Nắng nóng thế này mà ai rủ rê đi chơi vào lúc 1-2h chiều hay gợi ý ăn lẩu, ăn phở nóng thì thật sự như một dấu chấm hết cho mối quan hệ.

Câu chuyện nhức nhối mùa nóng: Chia tay bạn gái vì cái điều hoà, chàng trai bị cư dân mạng hỏi ngược thế ông không nóng à? - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

Giữa hàng ngàn status kêu than mùa nóng, một confessions liên quan đến chủ đề này đã trở thành hot-topic và được dân tình lao vào bàn tán kịch liệt. Cụ thể, cách đây vài ngày, một chàng trai đã gửi lên NEU Confessions câu chuyện tình yêu vô cùng éo le của chính mình.

Trong confessions này, chàng trai tâm sự rằng mình có một cô người yêu lúc nào cũng cảm thấy nóng và đòi điều hoà 24/24. Câu nói cửa miệng của người bạn gái là: "Đi đâu không quan trọng, quan trọng là phải có điều hoà!" Từ đi ăn bánh mì sốt vang, đi uống nước cho đến đi chơi cùng bạn bè, mối quan tâm duy nhất của cô bạn này lúc nào cũng là: "chỗ đó có máy lạnh đúng không anh?" Thậm chí vì không chịu nổi thời tiết này nên cô nàng còn nhờ luôn người yêu ra hàng tạp hoá mua đồ hộ mình nữa.

Câu chuyện nhức nhối mùa nóng: Chia tay bạn gái vì cái điều hoà, chàng trai bị cư dân mạng hỏi ngược thế ông không nóng à? - Ảnh 2.

(Ảnh minh hoạ)

Tình tiết bắt đầu trở nên cao trào khi trong một lần đi chơi chung, người bạn gái này liên tục kêu ca về việc phải đứng ngoài đường để chờ đợi mọi người giữa tiết trời Hà Nội. "Cả đám bảo đi ăn bánh tráng cuốn thịt heo. Người yêu mình không quan tâm chỉ hỏi đúng một câu:

- Ở đó có điều khoà không ạ?

- Không có đâu em. - mình gào cái mồm lên.

- Không có điều hoà em không đi đâu, huhu mọi người đi đi ạ. Em về chỗ nào có điều hoà ăn.

Xong mình đưa người yêu về phòng để đi tiếp với bạn, mình có nói với cô ấy là:

- Không chịu được chỗ nào không có điều hoà thì nghỉ đi. Sau này anh với em có lấy nhau anh cũng không mua điều hoà cho em đâu, oke!

- Thế cũng được, nếu anh cảm thấy thế thì cứ thế thôi.

- Không phải thách.

Mình vừa đến quán ăn là block luôn Facebook và số điện thoại. Coi như cắt đứt liên lạc luôn. Thế cho đỡ mệt người. Nũng với chả nịu." - chàng trai chia sẻ.

Câu chuyện nhức nhối mùa nóng: Chia tay bạn gái vì cái điều hoà, chàng trai bị cư dân mạng hỏi ngược thế ông không nóng à? - Ảnh 3.

(Ảnh minh hoạ)

Tưởng rằng những dòng tâm sự của mình sẽ nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng, tuy nhiên hoá ra đa phần bình luận của mọi người đều đứng về cô gái kia. Một bạn nam tên L.Phong Bảo bình luận: "Mình là con trai mà đọc vào còn thấy bạn kém tinh tế nữa. Trời nóng như thế này đến mình còn phát ngốt không chịu được, vậy mà bạn lại rủ cô ấy đến toàn những chỗ không có máy lạnh thì có khác gì đổ thêm dầu vào lửa không.

Câu chuyện nhức nhối mùa nóng: Chia tay bạn gái vì cái điều hoà, chàng trai bị cư dân mạng hỏi ngược thế ông không nóng à? - Ảnh 4.

(Ảnh minh hoạ)

Đã vậy bạn còn không thông cảm cho người yêu nữa. Con gái khác tụi mình mà. Họ đâu có để đầu đinh cho mát hay mặc mỗi cái áo thun như chúng mình mỗi khi ra đường. Đồng ý rằng đôi lúc có thể hơi nhõng nhẹo thật, nhưng là người yêu mà lại đi chấp nhặt những chuyện như thế này thì mình nghĩ không đáng."

Phe con gái thì lại tag nhau vào rồi dặn dò chúng bạn rằng: "Sau này chọn người yêu, nhất định phải tìm một anh biết dẫn mình đi đến những chỗ có máy lạnh trong mùa hè nhé!"

Chúc các bạn vượt qua kì nắng nóng này mà tình yêu vẫn không chút suy suyển nhé!

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang