Câu hỏi vạn like trong những ngày qua: Làm như thế nào cho... 'ngầu' để quay lại với người cũ?

(lamchame.vn) - Câu hỏi của một cô gái trẻ về kế hoạch "châu về hợp phố" cùng tình cũ khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Họ cũng đưa ra rất nhiều ý tưởng mà chưa biết có thành công không nhưng chắc chắn sẽ khiến "chủ thớt" rơi vào cảnh... dở khóc dở cười. 

Muốn tái hợp với người cũ cũng cần một giải pháp thật... "cool ngầu" ấn tượng! 

Một cô gái trẻ có nickname là K. Trang chia sẻ trên diễn đàn dành riêng cho phái đẹp câu hỏi: "Muốn quay lại với người yêu cũ thì làm như thế nào cho ngầu nhỉ, ai lên kế hoạch cho em với". Topic này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các Eva. Chỉ trong phút chốc đã có hàng trăm lượt bình luận, đưa ra vô số ý kiến trái chiều. 

Bạn Hương Bay Kiếm Múa và Trần Phương Thanh cùng chung một thắc mắc là "chủ thớt" còn yêu người cũ không mà muốn tái hợp. Hương Bay chia sẻ: "Quay lại là do cả 2 còn yêu hay chỉ mình em muốn. Cả 2 đều chân thành và thật lòng với nhau mới giữ dc tình yêu chứ ngầu thì làm gì? Kỉ niệm 1 mốc đổ vỡ hả?". 

Trong khi đó, K. Trang khẳng định: "Mình còn yêu. Còn người đấy thì sao biết được. Chỉ biết là người ta chưa có người yêu mới". 

Tán đồng ý kiến của hai Facebooker nói trên, bạn Thiên An cho rằng: "Quan trọng người yêu cũ có yêu mình không". Còn bạn An Bình Bình thì bình luận: "Chỉ mình nghĩ quay lại thôi thì không thành đâu". 

Bạn Khánh Ly từng có những trải nghiệm tương tự: "Để quay lại với người yêu cũ là 1 nghệ thuật đấy. Tớ phải bỏ tiền ra học + đọc sách mới hiểu được tâm lý của đàn ông cách để đàn ông cần mình... bla bla, khi đàn ông hết yêu thì phải làm gì bla bla...". 

Bạn Nguyễn Sel tâm sự: "Bạn hãy nghĩ đến lý do vì sao chia tay. Nếu quay lại có giải quyết được nguồn gốc sự việc không thì hãy quay lại. Nếu lý do là vì tác động bên ngoài thì bạn còn thương hãy chủ động nắm giữ tình yêu để ko hối hận. Còn nếu chia tay vì hết yêu thì khó quay lại lắm... Mình cũng đang trong giai đoạn này". 

Một trong những ý kiến tích cực và... có vẻ hiệu quả nhất là của bạn Trang Hà Trần: "Tao chỉ cần nói tao còn yêu thì người yêu cũ tự quay lại. Muốn thì nói thẳng ra chứ cứ bắt người ta đoán già đoán non. Làm như có siêu năng lực. cứ thẳng thừng ra thôi". 

Nguyễn Tùng xứng đáng là nam thanh niên hài hước khi bình luận: "Tag người yêu cũ của mẹ vào đây là cách dễ nhất nhé". 

Bạn Phạm Đàn tỏ ra khá... mạnh tay nhưng thẳng thắn khi đề nghị: "Túm cổ áo nó bảo yêu hay không yêu, không yêu thì thôi". Hồng Nguyễn thì khuyên "chủ thớt" phải chai mặt và cho rằng đó là cách ngầu nhất. 

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến còn khuyên bạn K.Trang nên chủ động "tính kế" đưa người cũ "vào tròng", "ăn cơm trước kẻng" nên bắt buộc phải quay lại và thậm chí còn phải kết hôn. 

Tuy nhiên, không ít người phản đối ý kiến của K. Trang. Bạn Ngô Thu Trang chia sẻ câu chuyện của mình: "Người yêu cũ thì mãi mãi là cũ. Trước tớ cũng cho 1 người cơ hội quay lại với hi vọng nó thay đổi con người nó. 2 tháng sau nó quen đường cũ. Gái gú hơn thần. Nhưng vẫn giữ mình. Đúng hôm sinh nhật nó, mình cho nó biến khỏi cuộc đời mình luôn".

Hoàng Mến thì bình luận: "Quay lại làm gì, rồi lại chia tay ý mà. Đời còn dài, trai còn nhiều mà". 

Đừng bao giờ có ý nghĩ sẽ quay lại với người yêu cũ dù bạn cảm thấy cô đơn. Một bản nhạc đã thuộc làu thi thoảng nghe lại có thể thấy giai điệu hay, nhưng bạn sẽ không nghe lâu. Có rất nhiều lý do cho quyết định này, ví như Tình cảm không còn như trước, Nhiều bất đồng không thể giải hòa, Dễ chia tay hơn và quan trọng nhất:  Tình yêu mới sẽ hạnh phúc hơn. 

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang