Cầu Nhật Tân xuất hiện tuyệt đẹp trên fanpage của Nhà Trắng trong bài thông báo Tổng thống Trump đã tới Việt Nam

(lamchame.vn) - Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều không chỉ là 1 sự kiện chính trị lớn của thế giới mà đây còn là cơ hội để Việt Nam quảng bá hình ảnh về một đất nước hòa bình, thân thiện đang trên đà phát triển. Mới đây, hình ảnh cầu Nhật Tân  xuất hiện tuyệt đẹp trên fanpage của Nhà Trắng trong bài thống báo Tổng thống Trump đã tới Việt Nam thu hút được hàng triệu lượt thích và chia sẻ.

Cụ thể, sáng ngày 27/2, Nhà Trắng đã đăng tải nhiều bức ảnh về chuyến đi tới Việt Nam của Tổng thống Donald Trump tại fanpage chính thức của mình. Đáng lưu ý trong đó là sự thích thú của cư dân mạng tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác khi thấy hình ảnh cầu Nhật Tân lung linh ánh đèn. Hầu hết đều dành lời khen ngợi về cây cầu đa màu sắc này của Việt Nam, đồng thời kỳ vọng cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un sẽ mang tới một kết cục tốt đẹp.

Cầu Nhật Tân xuất hiện trên  fanpage của Nhà Trắng

Tuy nhiên không phải đợi đến khi xuất hiện trên fanpage của Nhà Trắng thì dân mạng mới biết đến cầu Nhật Tân. Bằng chứng là từ trước đó đây đã là điểm du lịch xứng đáng được dừng chân cho du khách nếu muốn trải nghiệm một Hà Nội thật khác về đêm.

Vẻ đẹp sắc màu của cầu Nhật Tân về ban đêm

Cầu Nhật Tân về đêm sẽ  được thắp sáng bởi 16 triệu gam màu, tất cả đều có khả năng thay đổi linh hoạt giúp thể hiện vẻ đẹp hiện đại, huyền ảo của cây cầu dưới các sắc thái khác nhau. Tùy theo cảm xúc, trí tưởng tượng của mỗi người mà cây cầu sẽ để lại những điều khác nhau trong tâm tưởng mỗi người.

Cậu Nhật Tân như một bản hòa ca ánh sáng

Vào những ngày lễ đặc biệt trong năm, cây cầu sẽ được thiết kế để chiếu sáng theo chủ đề để trình diễn ánh sáng nhằm tạo được ấn tượng khác biệt. Chính vì thế cây cầu này đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân, đặc biệt là những người yêu thích những màn tung hứng diệu kỳ của ánh sáng và màu sắc.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang