Cậu nhỏ "dai dẳng" không phải là yếu tố quan trọng nhất khi quan hệ

Nhiều ý kiến cho rằng, việc duy trì trạng thái cương cứng của “cậu nhỏ” là yếu tố quan trọng nhất để kéo dài thời gian quan hệ và giúp nàng “lên đỉnh”. Thực tế, đây chỉ là một yếu tố. Còn rất nhiều yếu tố khác mà cánh mày râu thường bỏ qua.

https://www.cheatsheet.com/wp-content/uploads/2015/08/man-sitting-on-the-bed-with-disappointed-woman.jpg

Đàn ông cần biết nhiều thứ hơn khi quan hệ. Ảnh: Cheatsheet

Ngoài mục đích duy trì nòi giống, tình dục thực chất là sự giải trí thể xác, đó là lúc cảm xúc của hai người đạt thăng hoa nhất. Nam giới trong độ tuổi 20 – 30 tuổi, được coi là “đỉnh” của sự ham muốn tình dục. Ở lứa tuổi này, họ “sợ” mang thai ngoài ý muốn khi vào cuộc chơi nhất.

Khi nghiên cứu về chứng suy giảm ham muốn quan hệ ở nam giới trong thời gian gần đây, các nhà khoa học Ý cho rằng việc thiếu ham muốn liên quan đến tâm lý đàn ông muốn cậu nhỏ “bớt thời gian cương cứng”. Dường như, cánh mày râu đã hiểu ra một số vấn đề khi quan hệ tình dục.

Trước đây, đa số tài liệu đều tập trung vào nghiên cứu đời sống tình dục phức tạp của nữ giới. Còn đối với nam giới, “bản lĩnh đàn ông” được đo lường một cách đơn giản: sự cương cứng. Quá trình quan hệ của nam giới có 3 giai đoạn: kích thích, cương cứng, đạt cực khoái. Các yếu tố khác bao gồm: tâm lý, mối quan hệ, văn hóa tình dục không được coi trọng.

Các nhà khoa học Ý đã khảo sát 298 người tham gia hoạt động tình dục khác giới và yêu cầu họ trả lời thành thật các câu hỏi liên quan đến đời sống tình dục của mình. Kết quả cho thấy, sự sợ hãi, xuất tinh sớm, chứng trầm cảm, thời gian quan hệ, tâm lý căng thẳng và mối quan hệ thân thuộc  có thể ảnh hưởng tới dục vọng của con người. Điều này xóa tan quan điểm: “cậu nhỏ” chỉ cần “lên” đủ thời gian thì bạn tình sẽ “tới đỉnh thành công”! “Cảm xúc là thứ quan trọng nhất trong khi quan hệ”, nhà khoa học Ý Nimbi kết luận.

Như vậy, quan hệ tình dục không chỉ đơn giản là làm đối phương thoải mãn cực khoái mà nhiệm vụ của nó là đem lại cảm xúc cho đối phương. Cánh mày râu cần nhớ rằng: “cậu nhỏ” dù “dai dẳng” đến đâu cũng chỉ đem lại sự thỏa mãn về thể xác cho các nàng chứ chưa chắc đã đem lại cảm xúc, sự hòa hợp thực sự cho hai người. Và nhiệm vụ của chàng khi đã “lâm trận” là phải điều tiết và truyền được cảm xúc tới cho nàng thì nàng mới “lên đỉnh” thành công.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang