Chấm dứt thói quen "ăn theo cảm xúc", cô gái này đã giảm được 60 cân trong 2 năm

Sau hơn 2 năm, Isabelle đã giảm được hơn 60kg và sở hữu một thân hình thon gọn đáng mơ ước…

Gần 3 năm trước, Isabelle Kennedy 15 tuổi, cô bé nặng tới 132kg và có một thân hình khá đồ sộ. Các bác sĩ khi đó đã cảnh báo Isabelle Kennedy nếu không giảm cân cô bé có thể phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Ngoài chứng béo phì, Isabelle còn được chẩn đoán mắc bệnh gan - một trong những chứng bệnh nguy hiểm.

Không muốn làm phẫu thuật và muốn cải thiện tình trạng sức khỏe lúc đó của mình, Isabelle đã quyết tâm giảm cân. Nhờ vào thay đổi thói quen ăn uống, sau hơn 2 năm, Isabelle đã giảm được hơn 60kg. Cụ thể, Isabelle đã giảm từ 132kg xuống còn 71kg. Cô bé hiện đã 18 tuổi và sở hữu môt thân hình đáng mơ ước.


Isabelle Kennedy hiện tại

Theo lời kể của Isabelle, cô bé bị mắc chứng thừa cân từ năm 4 tuổi, đến khi học trung học Isabelle đã nặng tới 60kg. Thức ăn yêu thích của Isabelle khi đó là khoai tây chiên, bánh quy, kẹo ngọt, socola… Cô bé có thể ăn ngấu nghiến những món đồ ăn này trên đường từ nhà đến trường hoặc từ trường về nhà. Vào bữa tối, Isabelle sẽ ăn pizza, khoai tây chiên trước khi “nhét” thêm kem, trái cây và socola vào dạ dày.


Isabelle thời điểm 132 kg

Hiện tại, thói quen ăn uống của Isabelle đã thay đổi. Bữa sáng của Isabelle gồm có trứng chần, cà chua, nấm và bánh mỳ nướng. Bữa phụ buổi sáng là 1 quả táo hoặc 1 quả chuối. Buổi trưa, Isabelle thường ăn khoai tây nướng với cá ngừ, ngô ngọt và salad; tiếp theo là sữa chua không đường và dâu tây cho buổi chiều. Vào bữa tối, Isabelle sẽ ăn 1 chén cơm với salad hoặc thịt lợn hầm và salad. Đối với món tráng miệng, Isabelle ăn 1 chiếc bánh Oreo hoặc 1 thanh socola.

Theo chia sẻ của Isabelle, điều khó khăn nhất mà cô bé phải vượt qua khi thực hiện giảm cân đó là chấm dứt thói quen “ăn theo cảm xúc”.

Ngoài thực hiện chế độ ăn lành mạnh, Isabelle còn tham gia vào một số hoạt động thể chất khác. Hàng ngày cô bé dắt chó đi dạo hoặc đi bộ đến trường học. Những hoạt động này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Trong bài thi mới đây ở trường Đại học, Isabelle đã xuất sắc đạt được toàn điểm A. “Sau khi giảm cân, em thấy tự tin và tràn đầy năng lượng hơn”, Isabelle chia sẻ.

Theo independent

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang