Chấn động: Đi mua cặp sách mới, bé gái bị cưỡng bức tập thể trong 8 ngày, chi tiết vụ việc khiến cha mẹ nạn nhân khóc ngất

Vụ việc đang khiến dư luận căm phẫn với những tình tiết đầy ám ảnh được hé lộ.

Vào ngày 19/3, trang The Sun đưa tin, một bé gái 15 tuổi đã bị chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp bởi ít nhất 20 người khác nhau trong suốt 8 ngày.

Theo các trang tin địa phương, bé gái 15 tuổi đã đi theo lời dụ dỗ của một người bạn và một nam thanh niên với lời hứa mua cho em chiếc cặp mới để đi học. Nạn nhân đã cùng với 2 nam thanh niên này đến một công viên ở thành phố Jhalawar. Tại đây bé gái đã bị đánh thuốc mê và bị cưỡng hiếp tập thể bởi 2-3 người đàn ông.

Sau đó chúng đưa nạn nhân đến một nơi khác và tại đây cô bé tiếp tục bị xâm hại. Cảnh sát cho biết nạn nhân đã bị hãm hiếp bởi rất nhiều người đàn ông khác nhau cùng 4 trẻ vị thành niên tại các địa điểm xung quanh thành phố trong khoảng thời gian là 8 ngày. Được biết sự việc xảy ra vào cuối tháng 2 vừa qua.

Chấn động: Đi mua cặp sách mới, bé gái bị 20 người cưỡng hiếp trong 8 ngày, chi tiết vụ việc khiến cha mẹ nạn nhân khóc ngất - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Tại sở cảnh sát, nạn nhân cho hay nhóm nghi phạm không giam giữ em ở một chỗ cố định mà chúng chuyển từ nơi này sang nơi khác. Không chỉ bị cưỡng hiếp, bé gái còn bị đánh đập dã man, chịu nhiều đau đớn về mặt thể xác. Nhóm người này còn đe dọa nạn nhân sẽ lãnh hậu quả thảm khốc nếu như cô bé cố gắng chống cự.

Tuy nhiên, cô bé sau đó đã tìm cách trốn thoát và trở về nhà mình vào đầu tháng 3 vừa qua rồi sau đó nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát. Theo cảnh sát địa phương, ít nhất có 20 người liên quan đến vụ việc. Trang Indian Today cho biết, đã có 18 nghi phạm bị bắt giữ bao gồm 4 trẻ vị thành niên và 2 cảnh sát bị đình chỉ vì "lơ là nhiệm vụ" sau khi không tiến hành điều tra vụ việc ngay khi có khiếu nại. 

Sharad Choudhary, sỹ quan cảnh sát địa phương, cho biết: "Hai cảnh sát bị đình chỉ công tác với lý do làm ngơ, không mở cuộc điều tra sau 10 ngày kể từ khi nạn nhân bị cưỡng hiếp".

Chấn động: Đi mua cặp sách mới, bé gái bị 20 người cưỡng hiếp trong 8 ngày, chi tiết vụ việc khiến cha mẹ nạn nhân khóc ngất - Ảnh 2.

Vụ việc xảy ra ở Jhalawar, Ấn Độ.

Các thành viên của Ủy ban Phúc lợi Trẻ em ở Ấn Độ đã đến nhà nạn nhân để nghe lời kể của thiếu nữ và mẹ cô. Theo nhiều trang tin, gia đình rất sốc trước vụ việc khi nạn nhân liên tục bị xâm hại tình dục.

Đây là vụ việc cưỡng hiếp mới nhất gây rúng động ở Ấn Độ. Hồi đầu năm nay, một thiếu nữ 13 tuổi cũng bị 3 người đàn ông bắt cóc giữa ban ngày, cưỡng hiếp suốt 8 ngày. Cô gái bị ép lên xe ở Delhi, đưa đến nơi vắng vẻ vào ngày 15/1. Gia đình chỉ tìm thấy con mình sau đó một tuần.

Cưỡng hiếp là một vấn nạn chưa có cách giải quyết triệt để ở Ấn Độ. Ước tính cứ 15 phút có một cô gái bị tấn công tình dục ở Ấn Độ, theo thống kê năm 2018. Gần 34.000 vụ cưỡng hiếp được ghi nhận ở Ấn Độ mỗi năm dù nhà chức trách đã trừng phạt mạnh tay những kẻ cưỡng hiếp.

Nguồn: The Sun

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-di-mua-cap-sach-moi-be-gai-bi-cuong-buc-tap-the-trong-8-ngay-chi-tiet-vu-viec-khien-cha-me-nan-nhan-khoc-ngat-162211903131935440.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

Điều cấm kỵ khi dạy dỗ con

(lamchame.vn) - Nhiều bậc cha mẹ chê bai con mình nhằm mục đích tốt, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn của phương thức dạy dỗ này.

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang