Chân dung cô nàng giảng viên hot girl tại chung kết AFF Cup 2018

(lamchame.vn) - Trong đêm chung kết AFF Cup 2018, nữ giảng viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Âu Hà My đã có mặt cổ vũ và nhận được nhiều sự chú ý vì ngoại hình quá xinh đẹp. Những hình ảnh chụp vội về cô đã chứng minh điều này.

Ngập tràn trong khoảnh khắc vui sướng và hạnh phúc khi tuyển Việt Nam giành được cúp vàng AFF Cup sau 10 năm chờ đợi, dân mạng vẫn không quên chia sẻ hình ảnh các nữ CĐV xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình. Trong số đó, có một gương mặt cực kỳ quen thuộc là nữ giảng viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Âu Hà My.

Hà My diện áo cờ đỏ sao vàng giản dị, được máy quay truyền hình lia tới đúng lúc đang cười tươi rói chụp hình cùng bạn bè trên khán đài. Nụ cười tỏa nắng của cô giáo trẻ ngay lập tức được khán giả chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trên Facebook cá nhân, Hà My cũng cập nhật nhiều hình ảnh đi xem bóng. 5 giờ chiều ngày 15/12, cô nàng đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để “tiếp lửa” cho đội nhà. Trước đó, trong trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Philippines, nữ giảng viên cũng đến sân cổ vũ bóng đá.

Âu Hà My (sinh năm 1994) bất ngờ nổi đình đám trên mạng xã hội vào đầu năm 2018 với loạt ảnh xinh đẹp. Cô hiện là giảng viên khoa tiếng Pháp của trường Đại học Ngoại ngữ, thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Hà My đã có 16 năm theo học tiếng Pháp, được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong quá trình theo học, nhờ giữ vững thành tích học tập tốt, cô đã được giữ ở lại trường công tác.

Hà My gắn liền với danh xưng “Nữ giảng viên xinh đẹp, gợi cảm”. Cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát cùng phong cách ăn mặc hiện đại, trẻ trung. Hà My còn có cuộc sống như mơ khi thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh ở nước ngoài.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang