Chân dung Matt Liu - CEO trẻ tìm thấy tình yêu với Hoa hậu Hương Giang, thành công nhất Người Ấy Là Ai

Sau khi công khai hẹn hò với Hương Giang, cuộc sống của Matt Liu nhận về rất nhiều sự chú ý.

Có thể nói rằng "phi vụ" mai mối thành công nhất Người Ấy Là Ai mùa 3 - năm 2020 không ai khác chính là Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu - CEO người Singapore. Không chỉ dừng lại ở giai đoạn tìm hiểu như nhiều cặp đôi khác bước ra từ chương trình, cả hai còn chính thức hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của bạn bè, người thân và người hâm mộ. 

Hiện tại, gần 2 năm kể từ khi chương trình được lên sóng, Matt Liu và Hương Giang vẫn đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

CEO trẻ tuổi đi show hẹn hò để tỏ tình với Hoa hậu chuyển giới

Gần 2 năm trước, câu chuyện của Matt Liu và Hương Giang tại Người Ấy Là Ai khiến cả cõi mạng dậy sóng. Theo chia sẻ của Matt, anh chàng biết và tìm hiểu về nàng Hậu từ trước nên đã quyết định có mặt tại chương trình vì thích sự thông minh của cô. Về phần Hương Giang, sự chân thành và cảm giác đáng tin cậy mà Matt Liu đem lại khiến cô xúc động và cho đối phương cơ hội tìm hiểu. 

Chân dung Matt Liu - CEO trẻ tìm thấy tình yêu với Hoa hậu Hương Giang, thành công nhất Người Ấy Là Ai - Ảnh 1.

Hương Giang và Matt Liu trên sân khấu Người Ấy Là Ai

Ở thời điểm đó, những chia sẻ của Matt Liu dành cho Hương Giang cực kỳ viral trên MXH bởi câu nào nghe cũng chân thành, ngọt ngào: "Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em", "Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh",...

Và kết quả là sau 1 thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã công khai chuyện hẹn hò. Một người là Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng thông minh, xinh đẹp còn một người là CEO trẻ tuổi vừa đẹp trai vừa giỏi giang, cả hai nhanh chóng trở thành một trong những couple hot nhất nhì trong làng giải trí. 

Chân dung Matt Liu - CEO trẻ tìm thấy tình yêu với Hoa hậu Hương Giang, thành công nhất Người Ấy Là Ai - Ảnh 2.

Cùng Hương Giang đối đầu với loạt thị phi

Tuy nhiên ngay sau khi công khai, hết Matt Liu đến Hương Giang bất ngờ vướng hàng loạt thị phi. 

Đầu tiên là việc Matt Liu bị 1 cô gái tố "gạ tình" trên Tinder chỉ bằng tin nhắn "hi em". Trước sự việc này, cả hai tỏ ra không quan tâm, thậm chí còn "cà khịa" lại khi đăng luôn status "Hi em". Không lâu sau đó lại xuất hiện bài đăng được cho là của bạn gái cũ Matt Liu, cho biết nam CEO mới chia tay 1 tháng chứ không phải 1 năm như đã nói trên chương trình. Tuy nhiên cặp đôi không có phản ứng nào về việc này. 

         

 

   

         

 

   

Matt Liu và Hương Giang cùng "Hi em"

Vài tháng sau đó, Hương Giang gặp ồn ào với antifan. Cụ thể, trên mạng xuất hiện một group anti Hương Giang lên đến hàng trăm nghìn thành viên chỉ sau vài ngày thành lập. Những thành viên trong nhóm này không chỉ công kích nàng Hậu mà còn tấn công cả các nhãn hàng mà cô làm đại diện. Xử lý việc này, Hoa hậu Chuyển giới đăng tải clip đến trực tiếp nhà người bôi nhọ danh dự của mình và có cái ôm hòa bình. Thế nhưng không lâu sau, clip đã bị xóa đi.

Ở thời gian này, Hương Giang phải đối mặt với rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Thế nhưng bỏ ngoài tai tất cả, Matt Liu vẫn không lên tiếng phân trần hay đôi co mà vẫn âm thầm đồng hành với nàng Hậu.

Chân dung Matt Liu - CEO trẻ tìm thấy tình yêu với Hoa hậu Hương Giang, thành công nhất Người Ấy Là Ai - Ảnh 4.

Trong gần 2 năm vừa qua, có một thời gian dài Hương Giang "mất tích" trên MXH. Trong khi đó Matt Liu vẫn tận hưởng cuộc sống của riêng mình như đi đánh golf nhưng lại không có bất cứ động thái nào liên quan đến người yêu. Điều này khiến cho nhiều người lo lắng cặp đôi gặp trục trặc tình cảm và chia tay. 

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hiện tại

Tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn mà thôi!

Sau gần 2 năm, Matt Liu và Hương Giang vẫn đang cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào. Sau khi nàng Hậu comeback trên MXH, cặp đôi cũng chịu khó chia sẻ ảnh couple và công khai cử chỉ thân mật như ôm eo, thơm má. Thậm chí cả hai cũng được cho là đã dọn về sống chung tại căn biệt thự triệu đô ở một khu nhà giàu TP.HCM. 

Chân dung Matt Liu - CEO trẻ tìm thấy tình yêu với Hoa hậu Hương Giang, thành công nhất Người Ấy Là Ai - Ảnh 5.

         

 

   

         

 

   

Cặp đôi không ngại đăng ảnh tình tứ

Chưa hết, cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ 2 bên. Trong mùa dịch vừa qua, Matt Liu cũng để lộ hàng loạt nghi vấn cho thấy đã về "ở rể" tại nhà Hương Giang ở Hà Nội. Hay mới đây, nhân ngày của mẹ, nam CEO cũng gọi mẹ nàng Hậu là mẹ và gửi lời chúc mừng.

Cuộc sống của Matt Liu cũng đã thay đổi rất lớn sau khi hẹn hò với Hương Giang. Từ một CEO trẻ, anh được nhiều người biết đến, sở hữu lượng người theo dõi không kém ngôi sao nào. Trên trang cá nhân, Matt thường xuyên chia sẻ những hình ảnh giàu có như check-in với giới nhà giàu, đi chơi golf, liên tiếp khoe đồng hồ hàng hiệu,... Bởi vậy có nói Matt Liu là nam chính thành công nhất Người Ấy Là Ai ngày đó cũng chẳng sai chút nào.

         

 

   

         

 

   

Ngoài golf, gần đây Matt Liu còn có thú chơi đồng hồ

         

 

   

         

 

   

Bạn trai Hương Giang cũng check-in với những nhân vật "có số má" như anh em Phan Thành, vợ chồng Đoàn Di Băng,...

Ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang