Chân dung mẫu nhí gốc Việt từng lên báo Mỹ

(lamchame.vn) - Mẫu nhí Kathy Tan Her Lin mới đây xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM đã gây ấn tượng với vẻ đẹp lai Việt Nam - Malaysia cùng phong thái chuyên nghiệp. Cô bé 6 tuổi khá nổi tiếng tại Malaysia và từng được lên báo Mỹ.

Cô nhóc mẫu nhí này đã từng đình đám ở Malaysia khi là gương mặt ảnh bìa của tạp chí nước ngoài Smart Kid World, ảnh bìa tạp chí MamaPapa, đoạt giải phong cách nhí tạp chí Parenthoods (Malaysia), được tạp chí Model Citizen (Mỹ) thực hiện bài phỏng vấn mẫu nhí “Featured Model”, 3 lần được bình chọn là mẫu nhí “Most Beautiful”, mẫu nhí “Spotted Face of Day” và “In Style Child” trên tạp chí Child Model (Mỹ).

Mới đây hồi tháng 9/2018, Kathy Tan Her Lin đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Nhí Thế giới và đã nỗ lực đạt được danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Nhí Thế giới 2018 (Tiny Miss World 2018 Silver - Little Miss Mister World 2018). Kathy sinh ra ở TP HCM, bố là người Malaysia nên từ nhỏ cô bé đã được tiếp xúc với tiếng Anh. Hiện Kathy học lớp 2 tại một trường quốc tế ở Kualalumpur. Bé từng đoạt cúp vàng và huy chương vàng tài năng ca hát (Olympia Golden Laurel) với ca khúc How Far I’ll go.

Á hậu nhí thế giới 2018 - Kathy Tan Her Lin - vừa tham gia Tuần lễ thời trang Malaysia từ ngày 19 đến 25/11. Lần đầu tiên, các BST thời trang trẻ em đến từ các thương hiệu quốc tế được trình làng ở sự kiện nên thu hút sự chú ý. Một điều thú vị nữa đó là mẹ của Kathy - chị Minh Chi (Scarlett Phạm) chính là Hoa khôi Thời Trang Việt Nam 2006, một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Quý Bà Việt Nam 2009.

Gần đây nhất, Kathy Tan Her Lin vừa tham gia sự kiện Mickey lớn lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam. Để tham gia sự kiện này, hồ sơ phải được duyệt bởi chính hãng Disney (Mỹ). Và để chứng minh là một “big fan”, Kathy Tan Her Lin đã góp mặt huyên náo xuyên suốt 2 ngày liên tiếp không hề mệt mỏi, phong cách tự tin chuyên nghiệp khiến mẹ bé cũng vô cùng bất ngờ. Không còn là một cô bé hay khóc nữa, có lẽ điều này mẹ bé thấy vui mừng nhất.

Khi được hỏi vì sao bé lại yêu thích Mickey và Minnie, bé trả lời rằng: “I love them because they are funny, they bring so much joys and happiness to everyone, and because they are my favorite Disney Junior Show” (Con yêu thích chúng bởi vì chúng rất vui nhộn, mang nhiều niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang