Chân sẽ ngắn hơn, tổng thể vóc dáng thì “lùn” một mẩu nếu bạn diện kiểu quần ống rộng này

Nếu khả năng "hack" dáng là điều bạn tìm kiếm khi mua sắm một item thời trang; đừng nên diện kiểu quần ống rộng lửng lơ dưới đây.

Vào mùa hè, quần ống rộng luôn là lựa chọn đầu bảng vì diện lên quá sức thoải mái, mát mẻ, đặc biệt khi mang những chất liệu vải như: thô đũi, lụa hay cotton… Vì quá phổ biến và lý tưởng để mặc vào mùa hè nên việc "chấm" được cho mình chiếc quần ống rộng hoàn hảo theo đó cũng rất quan trọng.

Quần ống rộng nói chung được biết đến với khả năng giấu nhược điểm vóc dáng, kéo chân hiệu quả và từ đó, trông bạn cũng cao ráo, thon gọn hơn nếu xúng xính item này. Tuy nhiên, không phải kiểu quần ống rộng nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ "hack" dáng, và đây chính là ví dụ điển hình.

The Jetsetting Fitzgerald - 2019-06-15T113026

Có thể tạm gọi kiểu quần ống rộng trên là: quần lửng vì độ dài chỉ lỡ cỡ bắp chân. Và cũng chính bởi độ dài "dở dở ương ương" đó, quần lửng làm "hao hụt" đi vài phân chiều cao của bạn, biến đôi chân đang dài bỗng ngắn một mẩu; và hoàn toàn không phải là lựa chọn sáng suốt cho những quý cô vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn.

The Jetsetting Fitzgerald - 2019-06-15T113501

Vậy đâu mới là kiểu quần ống rộng "hack" dáng đỉnh, ngay cả nàng "nấm lùn" hay chân dài miên man cũng nên bổ sung cho tủ đồ mùa hè?

Kiểu quần ống rộng ấy nên thỏa mãn vài tiêu chí như: phom dáng thoải mái nhưng đủ gọn gàng, cạp cao, độ dài tối thiểu đến mắt cá chân và nếu có thêm đường li giữa thì càng tốt. Và sau khi đã chọn được mẫu quần ống rộng thỏa mãn những tiêu chí trên, bạn hãy nhớ sơ vin gọn gàng để chiếc quần phát huy triệt để hiệu quả kéo chân, cải thiện vóc dáng nhé!

 
 
 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang