Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác?

Ghi nhận trường hợp 2 cô ca sĩ có số lần đụng hàng mà có bấm máy tính bỏ túi cũng không ra được con số cụ thể. Chi Pu và Phí Phương Anh tài quá!

Cái sự gọi là "cơ duyên xảo hợp" nó cũng khó để mường tượng lắm. Tỷ dụ như có những con người chẳng sinh cùng ngày, tháng, năm nhưng lại cùng nhau làm nên chuyện lớn trong cuộc cuộc đời, cùng có những mối liên hệ vô hình với nhau mà chẳng ai lý giải được.

Nói cho dễ hiểu, Chi Pu và Phí Phương Anh là 2 trường hợp người đẹp cùng "xi nhan" sang nghề cầm ca, cầm mic lên và thành những ca sĩ khiến nhân gian phải bàn tán dài kỳ.

Từ ngày Phí Phương Anh bày tỏ lòng ái mộ tới Chi Pu và sự nghiệp ca múa nhạc của nàng, người ta cũng trông thấy chân dài 1m74 thường xuyên đụng hàng với đàn chị, giống từ cách ăn mặc cho tới cách phô bày hình thể khiến cho kẻ háo sắc phải ngắm nhìn thật lâu. Cái duyên dẫn lối để tình tỷ muội càng thêm sâu nặng là chưa đủ, lại phải khiến cả 2 ăn mặc như đồng sinh thế này thì mới chịu cơ!

Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác? - Ảnh 1.

Tết đến xuân về, giữa muôn trùng những mẫu áo dài cách tân ngặp tràn sắc nắng, cặp tỷ muội đều chọn chung 1 dáng áo vai bồng cổ vuông như sản xuất từ 1 lò, thật hiện đại và cũng thật lịch sự, có khác thì cũng chỉ khác màu sắc

Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác? - Ảnh 2.

Trong giai đoạn gây náo nhiệt khi bắt đầu sự nghiệp ca sĩ, Phí Phương Anh chọn mẫu đầm kèm găng tay của Kim Shui để gây dựng hình tượng "Cánh bướm dối gian". Trùng hợp thay, kiểu váy và găng tay kia Chi Pu đã từng diện rồi, chỉ khác là cô mix nó với quần âu mà thôi

Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác? - Ảnh 3.

Cả 2 tiếp tục đụng hàng khi diện corset in ấn lạ mắt, trong khi Chi Pu o ép vòng 1 thì Phí Phương Anh lại không thể hiện sức nóng từ khuôn ngực của mình

Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác? - Ảnh 4.

Diện nguyên set đồ từ local brand mang tên Fussy, cả 2 trưng trổ từng đừng cong xanh chín trong bộ trang phục giả da với sắc đỏ đầy gợi cảm

Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác? - Ảnh 5.

Phí Phương Anh đã có 1 sự thay đổi mãnh liệt khi khoe khuôn ngực đầy đặn trong mẫu váy cắt khoét tứ tung

Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác? - Ảnh 6.

Trong màn đụng hàng lần này, cô em có phần táo bạo hơn bởi dáng ngồi "tênh hênh" khác hẳn hình ảnh ngọt ngào mọi khi

Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác? - Ảnh 7.

Cả 2 tiếp tục đụng hàng 1 mẫu đầm tím satin. Khá khen cho Chi Pu vì nhờ ánh sắc và bối cảnh mà nàng đã khiến chất vải như được phát sáng dưới ánh mặt trời xế chiều

Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác? - Ảnh 8.

Diện bodysuit ren "cháy mắt", ai sẽ thắng thế khi mà body cả 2 đều nuột nà như nhau?

Chẳng phải sinh đôi nhưng Chi Pu - Phí Phương Anh cứ mãi đụng hàng và khoe ngực, vô tình hay hữu ý đây các bác? - Ảnh 9.

Phí Phương Anh ngày càng mạnh tay hơn trong việc ăn mặc. Thoát khỏi hình hài 1 quán quân The Face mờ nhạt, cô chịu khó hở bạo, so kè sắc vóc với đàn chị và chẳng ngại cởi bung khoá quần, khoe da khoe thịt sexy thế kia

       
                     

Rồi ai mới là người chiến thắng trong những cuộc đụng hàng không hồi kết? Là cô chị hay là cô em?

 

Ảnh: Sưu tầm

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang