Chàng trai bị than phiền vì nói chuyện trong giờ học, và ông bố đã có cách xử lý không ngờ

Chắc hẳn bậc phụ huynh sẽ có thêm một ''bí quyết'' bỏ túi để dạy con sau khi đọc xong câu chuyện này.

Bạn sẽ làm gì khi giáo viên than phiền rằng Con của bạn thường xuyên nói chuyện trong lớp học? Khoan trừng phạt con bằng những cách tồi tệ nhất mà bạn có thể nghĩ đến. Thay vào đó, hãy đọc câu chuyện thú vị dưới đây của 2 cha con người Mỹ Howard. 


Chàng trai 17 tuổi Bradley Howard


Và đây là cha của cậu. ​

Cậu học sinh 17 tuổi đến từ Texas - Bradley Howard - dạo gần đây rất thích tám chuyện trong giờ vật lý. Cậu nói nhiều đến nỗi, cô giáo đã liên tục gửi email than phiền đến bố của cậu. Và ông lập tức đưa ra lời "đe dọa": "Nếu bố còn nhận được lời than phiền nào nữa, thì bố sẽ tới lớp ngồi bên cạnh con!"

Thật "xui xẻo" cho chàng trai tuổi teen khi lời đe dọa đó đã nhanh chóng trở thành sự thật. Brad đã bị "đứng hình" rất lâu khi vừa bước vào lớp học đã thấy bố cậu ngồi chình ình ở chỗ của cậu. 

Đáp lại sự hoảng hốt của con trai, ông bố vui tính lại cảm thấy lo lắng. "Ngồi giữa một đám trẻ tuổi teen, tôi thấy khá lo. Tôi chưa làm như thế này bao giờ cả. Nhưng những người bạn của Brad thì dường như lại thấy hào hứng, mặc dù bạn của chúng đang bị đặt vào một tình huống khó xử"


Bức ảnh đã ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán vô cùng hài hước của tất cả mọi người ​

Giáo viên vật lý rất nể cách xử lý của ông bố này. Nhưng ông khẳng định: "Tôi không muốn sau này con tôi sẽ phải đến lớp cùng cháu nội của tôi như thế này. Đây là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng. Hy vọng Brad đã rút được kinh nghiệm và tập trung tốt hơn vào việc học" 


Hy vọng các chàng trai, cô gái tuổi teen có sở thích nói chuyện trong giờ học sẽ rút ra được "kinh nghiệm" sau khi đọc xong câu chuyện này. ​

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang