Chết cười bài văn tả mẹ tập Yoga: Mùi hôi như sóng thần đánh ra, đang tập có bạn gọi đến là ngồi buôn cả buổi

Không chỉ nói xấu mẹ, cậu nhóc lớp 5 còn khiến dân mạng cười vỡ bụng trước màn bóc phốt tật xấu mỗi lần mẹ tập thể dục online.

Học sinh tiểu học thường gắn liền với những câu chuyện "dở khóc dở cười" bởi trí tưởng tượng và góc nhìn, cách suy nghĩ của mỗi bé hoàn toàn khác nhau, không ép buộc vào khuôn khổ như người lớn. Chính vì vậy mà mỗi bài văn miêu tả người thân trong gia đình luôn thu hút sự tò mò của người xung quanh vì câu chữ quá đỗi dễ thương.

Mới đây trình văn học hài hước của học sinh tiểu học đã nâng lên tầm cao mới với bài tập tả người thân của một nam sinh lớp 5. Cậu bé hồn nhiên tả cảnh mẹ tập thể dục mùa dịch "mở cửa ra là sóng thần đánh ra cộng mùi hôi khiến không ai dám vô". Nào đã hết, cậu nhóc còn "bóc phốt" mẹ rất lười tập khi cứ 5 phút là lại lấy điện thoại ra nhắn tin!

Chết cười bài văn tả mẹ tập Yoga: Mùi hôi như sóng thần đánh ra, đang tập có bạn gọi đến là ngồi buôn cả buổi - Ảnh 1.

Văn miêu tả mẹ vô cùng sống động của cậu nhóc lớp 5. (Ảnh: Paul Yanni)

Nam sinh viết: "Trong thời đại Cô - vi (Covid-19) cũng phải có sức khỏe tốt để hệ miễn dịch tốt. Mẹ em cũng vậy, mẹ tập Yoga online. Mỗi lần mẹ tập mồ hôi chảy đầm đìa, mở cửa ra là sóng thần đánh ra cộng với mùi hôi khiến không ai dám vô. Mẹ tập rất chăm chỉ, cứ 5 phút mẹ lại lấy điện thoại nhắn tin. Có lúc bạn mẹ gọi tới mẹ lại lấy điện thoại tán dóc cả tiếng đồng hồ, hết cả buổi tập. Và đó là 1 buổi tập chăm chỉ của mẹ em".

Không biết rằng, người mẹ của cậu bé nên vui hay buồn sau khi đọc qua những dòng miêu tả sống động này, bởi dù cậu nhóc có kể xấu mẹ nhưng phải yêu quý lắm thì em mới nhận viết về mẹ mình. Bài văn theo kiểu "vừa đấm vừa xoa" đã nhận về nhiều phản hồi tích cực và hơn hết ai cũng công nhận cậu nhóc rất dễ thương, sống đúng lứa tuổi của mình.

"Mình thì lại rất khuyến khích trẻ nhỏ thành thực trong cuộc sống, từ nhỏ đã viết văn theo mẫu chung như văn mẫu thì chỉ hỏng cách viết sau này thôi. Tôi mà là giáo viên thì tôi cho 10 điểm về chỗ ngay", bạn B.T bình luận.

"Sau này tập cho cẩn thận không nó lại bảo mẹ tập gym online mà vẫn mập hoài đấy nhá", bạn K.A chia sẻ.

"Hình ảnh so sánh ấn tượng tạo cho người nghe sức liên tưởng kỳ lạ. Bài viết hay, độc đáo và tương đối chính xác với thực tế của các bà mẹ tập thể dục thời điểm này", bạn P.N bình luận.

Chết cười bài văn tả mẹ tập Yoga: Mùi hôi như sóng thần đánh ra, đang tập có bạn gọi đến là ngồi buôn cả buổi - Ảnh 2.
Chết cười bài văn tả mẹ tập Yoga: Mùi hôi như sóng thần đánh ra, đang tập có bạn gọi đến là ngồi buôn cả buổi - Ảnh 3.

Một số bài văn tả miêu tả không thể nhịn được cười của học sinh tiểu học.

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(1) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang