Tin vui, chung kết AFF Cup lượt về sẽ diễn ra trong thời tiết nắng ấm

(lamchame.vn) - Vậy là chỉ còn 1 ngày nữa là trận chung kết lượt về AFF Cup sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia thì trận đấu này sẽ được thời tiết ủng hộ. Theo đó sẽ có nắng ấm giúp các cầu thủ bớt phần vất vả khi thi đấu.

Đúng như dự đoán từ trước đó, Bắc Bộ đã hết mưa từ ngày 13.12, nhiệt độ nhích dần lên. Dự báo đến cuối tuần sẽ có nắng đẹp. Đợt không khí lạnh đã suy yếu hoàn toàn. Với mức độ trung bình 17 độ C được đánh giá là nhiệt độ phù hợp để các cầu thủ ra sân. Hàng triệu người hâm mộ cũng có thể thỏa sức cổ vũ cho các cầu thủ đội nhà.

Tuy nhiên, việc mưa rét trong 3 ngày liên tiếp sau đó trời hửng và nắng lên sẽ khiến cho người già và trẻ em có thể mắc các bệnh về hô hấp. Vì thế nếu không có việc cần thiết thì không nên ra ngoài vào lúc sáng sớm và đêm khuya vì đây là 2 thời điểm nhiệt độ giảm sâu. Nếu vẫn phải ra ngoài cần mặc áo ấm, bảo vệ chân, đầu để không bị cảm lạnh.

Trận chung kết lượt về AFF cup diễn ra ở SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra trong thời tiết ấm áp

Với cái nắng hanh hao của mùa đông chúng ta sẽ có cảm giác khô da hơn bình thường. Vì thế bạn hãy uống nhiều nước hơn, hạn chế rửa mặt và tay bằng nước quá nóng. Khi tắm cũng chỉ tắm nước ấm để giữ ẩm cho da. Bạn cũng nên dưỡng da thường xuyên bằng các mỹ phẩm rõ nguồn gốc, phù hợp với da của mình. Không nên “bỏ bê” vì thời tiết này khiến da dễ bị nứt nẻ và lão hóa.

Cả gia đình nên tăng cường sức đề kháng thông qua ăn uống đủ chất, đa dạng. Có thể sử dụng nhiều rau xanh, ăn trái cây và các loại thịt trắng để việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhuần nhuyễn hơn. Từ đó bạn sẽ có đủ năng lượng để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nước nhà.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang