Chết cười với mâm ngũ quả càng tỉa càng thảm của cô giáo mầm non

(lamchame.vn) - Tối nay sẽ là tối rực rỡ nhất, đẹp đẽ nhất với ánh trăng tròn, với đèn lồng lung linh và tiếng trống tiếng cười tiếng hát...Và tối nay cũng sẽ là tối đua tài của chị em phụ nữ trong vai trò trang trí mâm ngũ quả. Bên cạnh những mâm ngủ quả nhìn là không nỡ ăn vì đẹp quá thì lại có những mâm ngũ quả khiến người khác cười mãi không thôi.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ 1001 chiếc bánh trung thu của gái đoảng thì hôm nay tất cả lại đồng loạt nhấn nút “share” với bộ ảnh về những mâm ngũ quả có một không hai vừa lạ vừa độc nhưng lại không đẹp.

Mâm ngũ quả này được biết là của một cô giáo thực tập mầm non. Cô giáo trẻ lần đầu tiên được chuẩn bị mâm ngũ quả cho học trò của mình nên không tránh khỏi luống cuống, lúng túng.” Nhiệt tình thì có thừa chỉ thiếu mỗi khéo tay”, đó là nhận xét chung của nhiều cư dân mạng sau khi nhìn mâm ngũ quả của bạn trẻ này.

Mâm ngũ quả có đầy đủ các loại hoa quả như xoài, bưởi, thanh long, táo nho. Cô giáo trẻ dùng tăm để tạo hình cho trái cây. Nhưng thật tiếc sự thật không giống như những gì người ta tưởng tượng.Con vật này giống thỏ nhưng nhìn kỹ lại khác giống con cánh cam

Còn đây phải chăng là một chú cá?

Dù không đẹp đẽ hay hấp dẫn lắm nhưng nếu nhìn kỹ, cư dân mạng cũng phải thừa nhận rằng mâm quả này rất ngộ nghĩnh. Nhân dịp này, nhiều người cũng chia sẻ những sản phẫm “lỗi” trên mâm cỗ trông trăng của mình.

Theo 2sao

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang