Chỉ cần bìa cứng và sáp màu, bạn có thể tự tay in hình lên áo phông đẹp chẳng kém cửa hàng chuyên nghiệp

Những chiếc áo một màu đơn điệu sẽ trở nên độc đáo và mới mẻ hơn rất nhiều bằng những hình in lạ mắt. Để in hình lên áo bạn không nhất thiết phải nhờ đến hàng in chuyên nghiệp mà có thể thực hiện được ngay tại nhà bằng những dụng cụ rất đơn giản.

CHUẨN BỊ:

- Một chiếc áo trơn màu.

- Mặt gỗ phẳng

- Màu sáp

- Hình in bằng giấy bìa cứng đã cắt sẵn

- Giấy thấm dầu

- Bàn là

- Băng dính

- Dụng cụ bào sợi rau củ

CÁCH LÀM:

- Đầu tiên, bạn trải phẳng chiếc áo, mặt in nằm ở trên. Đặt tấm gỗ vào bên trong áo, trải cho phần vải áo in hình nằm phẳng trên mặt gỗ.

- Tiếp theo đặt tấm bìa hình in đã cắt sẵn lên mặt áo cần in. Dùng băng dính dán cố định tấm bìa trên áo.

- Chọn màu sáp mà bạn định in lên áo, dùng dụng cụ bào sợi để bào sáp màu thành vụn nhỏ và mỏng. Phủ kín hình in bằng vụn sáp màu này.

- Đặt một tờ giấy thấm dầu phủ lên lớp màu sáp, rồi dùng bàn là ở nhiệt độ cao là trên mặt giấy. Sáp màu sẽ chảy ra và bám lên mặt áo.

- Cuối cùng gỡ giấy thấm dầu ra, gỡ tấm bìa in màu ra là bạn đã thấy hình in được in trên mặt áo. Đợi phần màu sáp khô và bám chặt vào vải là bạn đã có thể mặc chiếc áo mới này rồi. Rất đẹp phải không?

Với cách in hình lên áo siêu dễ này, bạn có thể in bất cứ hình ảnh nào mà mình yêu thích, hoặc in những dòng chữ bạn muốn mà không cần tốn kém tiền mang ra ngoài tiệm nữa.

Chúc bạn thành công!

Theo 5 - Minute Crafts

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang