Chị em bỉm sữa hoảng hồn khi chứng kiến hình ảnh xuống mã trầm trọng của Johnny Trí Nguyễn

(lamchame.vn) - Johnny Trí Nguyễn từng được biết đến là diễn viên có lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt thần thái và đặc biệt là thân hình chuẩn đến từng cm. Bẵng đi 1 thời gian, anh không còn xuất hiện trong làng giải trí. Hình ảnh mới nhất của anh khiến nhiều người hâm mộ hoảng hồn bởi mỹ nam ngày nào đang bị xuống mã trầm trọng.

Bén duyên màn ảnh nhỏ bằng những vai diễn võ thuật nên Johnny Trí Nguyễn dường như có nhiều duyên nợ với võ đường. Bản thân anh cũng là con nhà võ chính hiệu, cả ông nội và cha anh đều là võ sư có tiếng. Vì thế, khi quyết định rời xa màn ảnh nhỏ, Johnny Trí Nguyễn đã ôm giấc mơ mở võ đường, cống hiến tâm huyết cho võ thuật.

Trong vài năm trở lại đây,  anh đã dồn hết mọi của cải để thực hiện ước mơ đó của mình.  Võ đường của nah có nhiều tính tu thiền khi được xây dựng theo kiểu nhà lá cột gỗ, gần gũi tự nhiên . Dường như mọi bon chen chật vật, mọi ánh hào quang của cuộc sống đều nằm ở ngoài võ đường này, là thứ mà Johnny Trí Nguyễn không còn nhiều thiết tha nữa.

Johnny Trí Nguyễn  từng là nam thần 1 thời

Ngoài ra, anh cũng có niềm đam mê với tốc độ, motor phân khối lớn. Nhiều người từng nói rằng anh điên rồ khi đã bán nhà và xe hơi đi để đầu tư cho bộ sưu tập xe motor của mình với những chiếc xe hàng trăm triệu đồng.

Cuộc sống đơn giản, không còn ánh sáng sân khấu, không còn những lời mời even nên Johnny Trí Nguyễn cũng không còn chăm chút nhan sắc bản thân. Hình ảnh mới nhất của anh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi anh trở nên gày sọm, râu dài, không còn phong độ như ngày trẻ.

Hình ảnh gầy gò mới đây của anh khiến nhiều người hâm mộ thất vọng

Sau những nghi vấn về tình yêu với đả nữ Ngô Thanh Vân tốn giấy mực báo chí 1 thời, mới đây Johnny Trí Nguyễn đã công khai chuyện tình với nữ diễn viên Nhung Kate – cô gái kém anh 15 tuổi . Hiện Nhung Kate là người quản lý cho Johnny Trí Nguyễn trong công việc của võ đường. Đồng thời cô cũng có niềm đam mê  với motor vì thế cả 2 càng có thêm sự gắn bó. Tuy nhiên, Johnny Trí Nguyễn  chia sẻ anh chưa nghĩ tới chuyện làm đám cưới vì  đám cưới là vật chất. Những gì là vật chất sẽ không còn vui và thi vị nữa.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang