Johnny Depp lần đầu lên tiếng sau vụ ly hôn với “cô nàng đào mỏ” Amber Heard

(lamchame.vn) - Sau hơn một năm im lặng, lần đầu tiên nam diễn viên Johnny Depp đã có những chia sẻ chân thật về cuộc hôn nhân chóng vánh và tiêu tốn nhiều tiền bạc của mình với cô nàng được mệnh danh “đào mỏ” Amber Heard

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, nam diễn viên “Cướp biển vùng Caribe” đã chia sẻ rằng, ba năm qua thực sự khó khăn với anh. Johnny cảm thấy anh luôn bị rơi vào tình huống bất lợi trong thời gian vừa rồi. Nam tài tử cũng tâm sự thêm anh có cảm giác như mọi người đã có cái nhìn khác về anh sau khi người vợ trẻ, nữ diển viên xinh đẹp Amber Heard, tố anh đã “tấn công dữ dội” cô trong căn hộ áp mái ở Los Angeles. Johnny Depp đã phủ nhận những cáo buộc trên, anh cho biết bản thân anh không phải tuýp đàn ông bạo lực, và những cáo buộc của vợ cũ đã biến hình ảnh trong sạch trước đây của anh thành ác quỷ chỉ sau một đêm.

Johnny Depp và Amber Heard trải qua cuộc hôn nhân chống vánh và đẫm "mùi tiền bạc"

 Lần đâu tiên phá vỡ sự im lặng sau cuộc ly hôn ồn ào, tốn nhiều bút mực, và nhuộm đầy mùi tiền, Johnny trải lòng: “Đau lòng chứ. Điều làm tôi đau nhất chính là việc mọi người đã gán cho tôi một hình ảnh và tội danh hoàn toàn vượt quá khả năng và bản chất của tôi…Bạn biết không.. Làm hại chính người mình yêu ư? Hành động thô lỗ và bạo lực ư? Không, không, đó không phải là tôi, thậm chí nghe qua cũng đã rất khác với tôi rồi”.

Nam diễn viên cũng giải thích cho lý do im hơi lặng tiếng suốt gần hai năm qua sau vụ ly hôn ồn ào: “Bạn biết không, ngay từ ban đầu tôi chỉ muốn im lặng. Tôi biết rằng mọi việc sẽ càng trở nên tồi tệ hơn nếu tôi đưa ra bất cứ lời giải thích, biện hộ nào với công chúng. Tôi sẽ không tốn thời gian để tranh cãi với ai đó về những lùm xùm xung quanh vụ ly hôn nữa. Cứ việc tố cáo, cáo buộc, chửi mắng, hay nói ra hết những điều mà họ muốn nói đi, và bạn biết đấy, luật sư của tôi sẽ lo hết các phần còn lại. Tôi cũng chưa từng ra ngoài thanh minh hay giải thích bất cứ điều gì khác”.

Nam tài tử cho biết anh cảm thấy danh tiếng của mình đổ nát ngay bên dưới cuộc hôn nhân tan vỡ. Tất cả mọi thứ về cuộc hôn nhân dường như ngày càng được “phơi trần” ra trước công chúng, cho dù có thể chỉ toàn dối trá.

Amber Heard đưa ra bằng chứng nhằm tố Johnny bạo hành

“Mọi thứ dường như quay lưng đi quá nhanh đối với tôi, từ một hình ảnh tử tế, tôi đã bị gắn mác quỷ dữ sau một đêm. Và báo chí bắt đầu đưa những tin như: “Anh ấy thật điên rồ, anh ta cần phải làm bài kiểm tra sự tỉnh táo…” Bạn biết đấy, tất cả những điều đó thật lố bịch. Nhưng điều duy nhất tôi có thể làm lúc ấy là biết nhưng gì chính mình đã làm, và những gì chính bản thân mình không gây nên.”

Cuộc hôn nhân của Johnny Depp và Amber Heard kết thúc vào tháng 5/2016 sau hơn một năm kết hôn. Johnny Depp đã phải mất tới 7 triệu USD cho vợ cũ vì bị cô tố bạo hành và do anh không ký hợp đồng tiền hôn nhân. Amber Heard còn đưa ra rất nhiều các “yêu sách” hậu ly hồn nhằm vòi tiền của chồng cũ. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng được gắn mác “người đẹp đào mỏ” sau vụ ly hôn ồn ào này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang