Chị em khó “lên đỉnh” vì những nguyên nhân không ai ngờ đến

(lamchame.vn) - Chị em nào hay tự hỏi tại sao mình chưa từng đạt đến trạng thái “lên đỉnh” trong những lần gần gũi chồng, hãy tìm hiểu những nguyên nhân dưới đây.

Theo khảo sát mới đây từ Bệnh viện Cleveland Clinic ở Mỹ, chỉ 10% phụ nữ có thể dễ dàng “lên đỉnh”. 90% còn lại phải đối mặt với nhiều yếu tố khiến họ không thể thăng hoa. Còn bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y khoa 178 Thái Hà (Hà Nội), cho biết sự khoái cảm của phụ nữ phức tạp hơn nam do sự đáp ứng tình dục ở phái yếu cần có thời gian nhiều hơn so với phái mạnh.

 

 

Theo chuyên gia này, để được bôi trơn kết hợp xung huyết vùng kín tạo ra khoái cảm, phụ nữ không chỉ chịu ảnh hưởng của các yếu tố thể chất, mà còn có sự tham gia các yếu tố khác như môi trường, công việc, xã hội, đặc biệt tâm lý. Nếu gặp những ông chồng không tâm lý, các chị em dễ dẫn đến tâm lý căng thẳng, khó có thể “lên đỉnh”.

Dưới đây là những nguyên nhân ít ai ngờ đến khiến chị em khó đạt khoái cảm:

Ngồi làm việc cả ngày

Những chị em công sở cả ngày dính người trên ghế có thể ảnh hưởng đến vùng chậu, làm họ khó có thể “lên đỉnh” trong chuyện chăn gối

 

Để hạn chế điều này, chị em công sở nên hẹn giờ điện thoại nhắc nhở đi dạo quanh chỗ làm sau 1 giờ làm việc.

Mang giày cao gót quá nhiều

Giày cao gót không chỉ khiến chân bạn sưng đau khi đi nhiều mà nó còn có tác hại làm biến dạng phần cơ, dây thần kinh dẫn đến sàn chậu, cơ quan sinh dục và các bộ phận liên quan. Do đó, không nên mang giày cao gót quá nhiều hoặc mang theo giày, dép thoải mái hơn để thay đổi.

Không nói chàng biết những gì bạn muốn

Các ông chồng không thể đọc được tất cả suy nghĩ của chị em nên các nàng đừng quá kỳ vọng mà im lặng trong chuyện giường chiếu. Nếu ngại nói, hãy gửi thông điệp đến chàng bằng âm thanh hoặc cái chạm tay, để chàng thấy sự khác biệt của việc đụng chạm các bộ phận.

 

Uống quá ít nước

Uống nước thường xuyên có thể ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe hàng ngày như mệt mỏi, táo bón đồng thời giúp phụ nữ dễ “lên đỉnh”. Nếu cơ thể đủ nước, các tế bào sẽ hoạt động suôn sẻ để tạo ra chất nhờn, giúp chị em dễ quan hệ. Đặc biệt, hãy giảm uống rượu bia, cock tail vì những thức uống này khiến cơ thể mất nước.

Tác dụng phụ của thuốc

Nhiều loại thuốc có tác dụng phụ tăng đột biến prolactin – một loại protein làm giảm ham muốn tình dục. Đây có thể là thủ phạm đằng sau việc chị em khó đạt khoái cảm trong chuyện vợ chồng. Những loại thuốc huyết áp, tránh thai, chống trầm cảm có, thuốc kháng histamin cũng có thể ảnh hưởng “chuyện ấy” lứa đôi.

Mức oxytoxin quá thấp

Oxytoxin có biệt danh là hormone tình yêu, có quan hệ mật thiết với việc “lên đỉnh” của phụ nữ. Căng thẳng có thể là một lý do chính khiến lượng oxytoxin xuống thấp. Khoa học đã chứng minh rằng cách tăng sự sản xuất hormone này các cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn tình, hãy nhìn vào mắt, nắm tay, dành cho nhau những nụ hôn say đắm.

 

Quên tiểu tiện trước khi quan hệ

Mọi người đều biết rằng việc đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục sẽ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu. Tuy nhiên, nếu để bàng quang đầy nước, phụ nữ sẽ rất khó lên đỉnh vì liên tục cảm thấy áp lực đi tiểu, sợ rò rỉ trên giường trong lúc hành sự.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang