Chị gái tôi điếng người khi phát hiện có bao cao su trong balo của ba

Ba tôi là người hiền lành, thương vợ con, nhưng không hiểu sao lại có bao cao su trong ba lô.

Cách đây khoảng một tuần, chị tôi định mượn ba lô của ba tôi để đi du lịch thì vô tình thấy bao cao su trong đó. Khi ấy ba không có nhà, đến tối chị hỏi mượn thì ba không cho và tỏ thái độ hơi khó chịu. Ba tôi ngoài 60 tuổi và nghiện phim nóng.

Khi còn nhỏ, trong đống đồ cũ, tôi thấy vài cuộn băng. Tò mò nên chị em tôi mở ra xem thử, toàn những cảnh nhạy cảm và cô gái khỏa thân. Lúc đó vì quá nhỏ (tôi 8 tuổi, chị gái 11 tuổi) chưa hiểu chuyện và không biết tâm sự cùng ai nên chúng tôi không nói cho ai hết. Khi trưởng thành, chúng tôi đều không để ý đến chuyện của ba. Khoảng một hai năm gần đây, ba được bạn cho một chiếc smartphone. Có lần tôi mượn điện thoại của ba xem ảnh và phát hiện có hàng trăm clip và hình ảnh nóng. Khi tôi hỏi thì ba nói là bạn cài, ba không biết. Tôi ở xa nên lâu lâu mới về thăm nhà. Trước kia, lúc rảnh ba chỉ coi tivi và đọc báo. Nhưng từ khi có điện thoại, cứ rảnh là ba xem, thậm chí đi vệ sinh cũng mang theo. Khi mẹ phàn nàn thì ba nói đọc báo, tin tức nhưng tôi chắc rằng ba xem phim nóng. Tôi cũng từng thấy ảnh ba chụp bộ phận nhạy cảm của ba trong điện thoại. Lúc đó bất ngờ quá nên tôi xóa luôn.

Ba tôi là người hiền lành, thương vợ con, nhưng không hiểu sao lại có bao cao su trong ba lô. Ba tôi làm nghề nông và có làm thêm hướng dẫn viên du lịch. Chỗ tôi là vùng quê nên rất ít khách, một năm chỉ đi khoảng dưới 10 lần. Xin chuyên gia và độc giả tư vấn giúp, liệu ba tôi có quan hệ ngoài luồng không? Mẹ tôi mãn kinh hơn 10 năm nên hai người ngủ riêng, theo tôi nghĩ ba mẹ không còn quan hệ nữa. Tôi có nên nói cho mẹ biết không và nói chuyện này với ba thế nào? Tôi không muốn mẹ phải buồn và làm gia đình xáo trộn vì anh trai sắp cưới.

Phương

Nhà tham vấn tâm lý Nguyễn Bá Đạt gợi ý:

Chào Phương,

Câu chuyện về ba của bạn thật nhạy cảm. Bạn đang thắc mắc “sao lại có bao cao su trong ba lô của ba?”. Liệu nó được ba bạn sử dụng hay cho khách du lịch trong những lần dẫn khách đi thăm quan. Muốn biết chuyện gì xảy ra, lúc nào rảnh, bạn có thể nói chuyện với ba và mẹ bạn về tình trạng sức khỏe của hai người, trong đó có chủ đề tình yêu, đời sống tình dục giữa ba và mẹ. Để dễ dàng trong việc nói chuyện, bạn nên ngồi riêng với họ.

Với ba, bạn có thể bắt đầu bằng một số câu hỏi kiểu như sau: Ba ơi, mỗi khi đưa khách đi thăm quan, nếu có cô nào thích và tán ba, ba sẽ xử lý như thế nào? Câu tiếp theo: Con biết ba vẫn thích xem phim về đời sống tính dục mà. Chắc ba vẫn còn hứng thú với chuyện ấy? Một buổi nói chuyện cởi mở và không phán xét. Bạn cũng cần bình tĩnh trước những điều ba chia sẻ với bạn, thế nào bạn cũng sẽ tìm thấy câu trả lời cho việc có bao cao su trong ba lô của ba bạn.

Chúc bạn sớm tìm ra câu trả lời cho chuyện này. 

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang