Chị ruột Hoàng Thùy bóng gió về "ai đó" trên MXH: "Đã để yên cho mấy năm kiếm cơm khỏi dơ mặt rồi mà còn vừa ăn cắp vừa la làng"

Tuy Hoàng Thùy vẫn giữ im lặng trước loạt drama nhưng các chị em gái ruột của cô đã dần có động thái trên MXH.

Thời gian gần đây, Á hậu Hoàng Thùy liên tục được nhắc tên bởi loạt lùm xùm tấn công ồ ạt, nghiêm trọng nhất là vụ việc người mẫu Lê Thanh Thảo tố nàng Hậu vu cho tội ăn cắp túi. Trước những drama này, Hoàng Thùy vẫn giữ thái độ im lặng.

Chị ruột Hoàng Thùy bóng gió về ai đó trên MXH: Đã để yên cho mấy năm kiếm cơm khỏi dơ mặt rồi mà còn vừa ăn cắp vừa la làng - Ảnh 1.

Tuy nhiên, nếu như Hoàng Thùy không có động thái gì liên quan đến những ồn ào này thì chị em ruột của nàng Hậu lại có chia sẻ đáng chú ý trên MXH. Cụ thể, em gái Hoàng Linh - nữ chính "hụt" Người Ấy Là Ai mùa 3 bất ngờ đăng đàn về việc chị gái nuôi mình đi học Luật 7 năm và giờ đã có cơ hội để "dùng".

Dưới phần bình luận, Hoàng Linh còn ghi: "Đúng là người ta nói quân tử trả thù 10 năm chưa muộn, 2011-2021". Trùng hợp thay, 2011 chính là thời điểm mà Hoàng Thùy đi thi Vietnam's Next Top Model chung với TyhD Thùy Dương, Lê Thúy... - những người có liên quan đến câu chuyện "Where's my Xà Leo?".

Chị ruột Hoàng Thùy bóng gió về ai đó trên MXH: Đã để yên cho mấy năm kiếm cơm khỏi dơ mặt rồi mà còn vừa ăn cắp vừa la làng - Ảnh 2.

Status đáng chú ý của em gái Hoàng Thùy

Chưa dừng lại ở đó, chị gái Hoàng Thùy & Hoàng Linh đã bóng gió về một nhân vật nào đó: "Người ta đã để yên cho mấy năm kiếm cơm khỏi dơ mặt rồi mà còn lên la làng cho người ta biết mình vừa ăn cắp lại la làng, khổ thật... Chả hiểu sao lại chọn cách nổi như vậy? Kiếm thêm ít anti của người ta làm fan của mình làm gì không biết? Mình đã nhân từ nhân nhượng rồi mà còn không biết điều, thực sự không thể thương tình cho được".

Không biết nhân vật mà chị gái Hoàng Thùy đang nhắc đến ở đây là ai?

Chị ruột Hoàng Thùy bóng gió về ai đó trên MXH: Đã để yên cho mấy năm kiếm cơm khỏi dơ mặt rồi mà còn vừa ăn cắp vừa la làng - Ảnh 3.

Bình luận của chị gái Hoàng Thùy dưới bài đăng của Hoàng Linh

Chị ruột Hoàng Thùy bóng gió về ai đó trên MXH: Đã để yên cho mấy năm kiếm cơm khỏi dơ mặt rồi mà còn vừa ăn cắp vừa la làng - Ảnh 4.

Hoàng Thùy và các chị em gái

Ảnh: FBNV

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang