Chiếc clip quay cảnh 2 con giun to đùng đang ôm nhau "nhảy múa" khiến các tín đồ mê sushi bỗng giật mình

Nhiều người từng tận mắt thấy giun sán trong đồ ăn sống, nhưng to như lực sĩ thế này thì chắc là lần đầu tiên!

Nếu bạn là một người sợ giun sán hoặc những loài kí sinh bò lổm ngổm thì khuyến cáo nhẹ rằng chiếc clip dưới đây dễ khiến bạn "ám ảnh" lắm nha. Bởi lẽ, 2 chú giun xuất hiện trong đó sẽ rất to, rõ ràng, sắc nét và uốn éo vô cùng sinh động.

Dù chỉ dài vỏn vẹn 6 giây nhưng khoảnh khắc trên cũng đủ khiến dân tình "sởn da gà". Bên cạnh 2 chú giun này là những miếng cá sống, lấp ló xung quanh là những khay nước chấm và đồ ăn kèm nên mọi người dễ dàng đoán đây là một bữa sushi khá thịnh soạn. Tuy nhiên, có lẽ không ai dám ăn mấy miếng cá tươi còn sót lại vì sự xuất hiện của 2 vị khách đang "uốn éo" kinh dị này!

Xem xong đoạn clip trên, rất nhiều cư dân mạng đã vội bình luận rằng sẽ không bao giờ dám ăn đồ sống nữa. Nhìn 2 chú giun béo mập to như búi chỉ, đỏ hồng giống màu thịt cá, lắm chị em còn muốn "ngất xỉu" khi nhớ đến việc mình từng nuốt những miếng thịt cá sống vào bụng suốt bao lâu nay. Kể cả đi siêu thị cũng có thể bắt gặp cảnh những con giun sán khá to đang di chuyển trong bọc đồ ăn, giống như miếng cá hồi màu cam bắt mắt dưới đây.

Với những người đam mê ăn đồ sống như gỏi, sushi, sashimi... thì đây quả là hình ảnh đáng sợ. Dẫu biết là từ trước đến nay nhiều chuyên gia đã khuyến cáo không nên ăn đồ sống chưa rõ nguồn gốc hoặc chưa được chế biến sạch sẽ, an toàn, bởi loại thực phẩm này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh cho sức khỏe của chúng ta, nhưng nhiều người vẫn nhắm mắt "làm ngơ" để được thưởng thức các món sống khoái khẩu. Đặc biệt là các loài kí sinh trùng, giun sán, vi khuẩn trong thịt cá, đồ ăn sống rất dễ xâm nhập vào cơ thể, gây ra các loại bệnh và vấn đề sức khỏe khó lường. Nên thôi, tốt nhất là cứ ăn chín uống sôi nhé các bạn!

Nguồn: TikTok @oow_gnas_2003

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/chiec-clip-quay-canh-2-con-giun-to-dung-dang-om-nhau-nhay-mua-khien-cac-tin-do-me-sushi-bong-giat-minh-222021131183615181.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang