"Chiến binh nghìn máu" của Hàn Quốc tại Miss Earth 2022: Sắc vóc gợi cảm, profile học vấn đáng chú ý

(lamchame.vn) - Đại diện Hàn Quốc đang được đánh giá là một trong những thí sinh có khả năng cao đăng quang Miss Earth 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022 đang tiến gần tới đêm chung kết. Trải qua một số vòng thi phụ và các hoạt động bên lề, những thí sinh nổi bật đã dần lộ diện. Trong đó, người đẹp Hàn Quốc - Mina Sue Choi được đánh giá cao ở cả ngoại hình, profile và cách gây ấn tượng tại cuộc thi.

Mina Sue Choi - đại diện Hàn Quốc tại Miss Earth 2022

Mina Sue Choi năm nay 23 tuổi, là Á hậu 1 Hoa hậu Hàn Quốc 2021. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, ngọt ngào nhưng thần thái lại vô cùng cuốn hút, kiêu kỳ. Về hình thể, Mina có chiều cao 1m73, cùng vóc dáng cân đối, khỏe khoắn.

Những hình ảnh của Mina trong quá trình tham gia Hoa hậu Trái đất

Người đẹp Hàn Quốc hiện đang là sinh viên của Đại học Illinois (Mỹ) ngành Truyền thông. Đây là một trong những trường đại học luôn nằm trong top đầu về chất lượng giáo dục trên thế giới, cũng như được xem là trường đại học nghiên cứu công lập lớn nhất tại bang Illinois.

Theo học ngôi trường đình đám ở Mỹ, Mina Sue Choi vừa có khả năng nói tiếng Anh tốt, vừa ghi điểm với profile học vấn đáng ngưỡng mộ.

Trong chặng đường vừa qua tại cuộc thi Miss Earth, người đẹp Hàn Quốc thể hiện quyết tâm cao khi luôn xuất hiện ấn tượng giữa dàn thí sinh và thể hiện tốt ở nhiều vòng thi phụ. Mới đây, Mina Sue Choi đã giành huy chương vàng giải Best in Swimsuit (Trình diễn áo tắm).

Thần thái và phong cách thời trang của Mina đặc biệt gây ấn tượng

Theo nhận xét của nhiều fan sắc đẹp, Mina Sue Choi là một trong những đại diện mạnh hiếm hoi, hội tụ cả nhan sắc và tài năng mà Hàn Quốc gửi đến các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Hoa hậu không phải là lĩnh vực được quan tâm và chú trọng trong nền giải trí Hàn Quốc, vì thế mà nhiều năm qua các đại diện Hàn Quốc ra đấu trường quốc tế thường không nổi trội, không mang về thành tích ấn tượng.

Với sự thể hiện của Mina tính đến thời điểm này, fan sắc đẹp hy vọng rằng người đẹp sẽ mang về thành tích cao cho Hàn Quốc tại Miss Earth 2022.

Nhan sắc đời thường "hút mắt" của đại diện Hàn Quốc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang