Chiều dài hay độ cứng của "cậu nhỏ" quan trọng hơn? Chuyên gia tiết lộ điều bất ngờ

(lamchame.vn) - Chiều dài và độ cứng của “cậu nhỏ” đóng vai trò nhất định đối với đời sống tình dục của nam giới. Vậy, đâu là yếu tố quan trọng hơn?

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Chia sẻ về vấn đề này, nhà trị liệu tình dục Đồng Tụng Trân, hiện là giám đốc trung tâm chăm sóc sức khỏe tình dục Songfu, tại Đài Loan, Trung Quốc cho biết, độ dài của “cậu nhỏ” sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm quan hệ tình dục ở một mức độ nhất định. Tuy nhiên, độ dài không phải là yếu tố quyết định duy nhất.

“Trên thực tế, chiều dài không hoàn toàn đại diện cho khả năng tình dục của đàn ông bởi tình dục là một trải nghiệm toàn diện. “Chuyện ấy” thăng hoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm cảm xúc, kỹ năng, khả năng giao tiếp, kết nối và thấu hiểu lẫn nhau giữa cặp đôi”, chuyên gia Đồng Tụng Trân nói.

Còn xét về độ cứng của dương vật, chuyên gia Đồng Tụng Trân chia sẻ khả năng cương cứng giúp chúng ta đánh giá tình trạng sức khỏe của nam giới. Tình trạng khó cương cứng, thời gian cương cứng ngắn chứng tỏ nam giới đang gặp các vấn đề sức khỏe như suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương.

Chuyên gia chia sẻ: “Khả năng và thời gian cương cứng của “cậu nhỏ” không chỉ ảnh hưởng tới trải nghiệm tình dục của các cặp đôi mà còn tác động tới tâm lý của nam giới, gây ảnh hưởng tới lòng tự trọng và sự tự tin của họ”.

Chiều dài hay độ cứng của

Độ dài của “cậu nhỏ” sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm quan hệ tình dục ở một mức độ nhất định. (Ảnh minh họa)

Độ dài hay độ cứng của “cậu nhỏ” quan trọng hơn?

Chuyên gia Đồng Tụng Trân nói: “Độ dài và khả năng cương cứng đều đóng những vai trò riêng biệt đối với chức năng tình dục của nam giới. Độ dài giúp gia tăng cảm giác kích thích và khoái cảm khi quan hệ. Trong khi đó, khả năng cương cứng đảm bảo chất lượng và thời gian ân ái”.

Tuy nhiên, chuyên gia cho biết nam giới nên quan tâm đến khả năng cương cứng hơn là ám ảnh về chiều dài của “cậu nhỏ”. Nếu nam giới sở hữu “cậu nhỏ” với chiều dài lý tưởng nhưng lại gặp vấn đề về cương dương thì chất lượng cuộc “yêu” vẫn sẽ bị ảnh hưởng.

Do đó, khi gặp các vấn đề như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, gây ảnh hưởng tới khả năng và thời gian cương cứng thì nam giới cần đến bệnh viện chuyên khoa để thăm khám, nhận tư vấn và điều trị bệnh kịp thời.

Chiều dài hay độ cứng của

Nam giới gặp các vấn đề về rối loạn cương dương cần đi khám sớm và điều trị kịp thời. (Ảnh minh họa)

Bí quyết giúp “chuyện ấy” viên mãn

Để “chuyện ấy” thăng hoa, nam giới cần chú ý chăm sóc sức khỏe thể chất và nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần.

Theo đó, nam giới cần xây dựng thói quen ăn uống và chế độ tập luyện lành mạnh để tăng cường sức khỏe thể chất, thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone và hạn chế nguy cơ mắc bệnh mạn tính. Tất cả điều này đều có lợi cho sức khỏe tình dục của nam giới.

Với sức khỏe tinh thần, nam giới nên hạn chế căng thẳng, áp lực tâm lý vì đây là các yếu tố gây ảnh hưởng tới ham muốn tình dục. Nam giới cũng nên thường xuyên chia sẻ, trò chuyện với nửa kia để gia tăng sự thấu hiểu nhau, từ đó giúp hai người nắm rõ nhu cầu, mong muốn của đối phương trong "chuyện ấy", giúp cả hai thỏa mãn khi quan hệ.

Khi ân ái, nam giới nên tạo ra một không gian lãng mạn, chú trọng tới màn dạo đầu, vuốt ve và chạm vào những điểm nhạy cảm của đối phương để kích thích và gia tăng ham muốn tình dục.

Ngoài ra, nam giới cũng cần chú ý tới thời gian quan hệ tình dục. Thời gian quan hệ không nên kéo dài quá 30 phút vì sẽ làm giảm khoái cảm của cả hai, đồng thời tăng nguy cơ viêm nhiễm và gây đau rát vùng kín.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang