Chiêu khuyến mãi thưởng tiền phụ nữ có bầu với cầu thủ World Cup của nhà hàng Nga hứng chỉ trích

Chuỗi nhà hàng bán đồ ăn nhanh Burger King ở Nga vừa lên tiếng xin lỗi vì chiêu khuyến mãi gây tranh cãi, trong đó treo giải tiền mặt và tặng đồ ăn trọn đời đối với bất kỳ phụ nữ nào mang thai với cầu thủ đang dự World Cup.

Hôm 19/6, cửa hàng Burger King tại Nga đăng quảng cáo trên mạng xã hội Facebook về chương trình khuyến mãi treo giải thưởng 3 triệu Rúp (47.000 USD) và cung cấp đồ ăn miễn phí trọn đời cho các nữ khách hàng nếu họ có bầu với các ngôi sao bóng đá đang tham gia World Cup.

Chiêu khuyến mại gây tranh cãi của Burger King ở Nga. Ảnh: VK

Chiêu khuyến mại gây tranh cãi của Burger King ở Nga. Ảnh: VK

Tuy nhiên, Burger King đã lập tức gỡ bỏ quảng cáo vào tối cùng ngày do gặp nhiều chỉ trích. Burger King sau đó phải đăng lời xin lỗi.

“Chúng tôi xin lỗi vì chương trình khuyến mại rõ ràng khiến nhiều người cảm thấy bị xúc phạm mà chuỗi nhà hàng ở Nga đăng tải trực tuyến. Chúng tôi đã nhanh chóng nhận ra thiếu sót này và gỡ bỏ quảng cáo”, Burger King viết. Theo Burger King, quảng cáo đó “không phản ánh thương hiệu hay giá trị” của họ và cam kết đảm bảo những điều tương tự không lặp lại trong tương lai.

Vòng chung kết World Cup 2018 đang diễn ra tại 11 thành phố ở Nga với sự tham gia của 32 đội bóng trên toàn thế giới và sẽ kéo dài tới ngày 15/7.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang