Chilux và 3 mẫu bàn học thông minh cho bé

(lamchame.vn) - Bàn học cho bé là vật dụng cần thiết giúp bé có được chất lượng học tập tốt. Nhằm hỗ trợ cho phụ huynh có con em đang trong tuổi cắp sách đến trường có thêm nhiều thông tin hữu ích để tham khảo, trang giadinhonline giới thiệu đến gia đình 3 mẫu bàn học thông minh cho bé Chilux. Cùng tham khảo 3 mẫu bàn học điều chỉnh độ cao cho bé Chilux được ưa chuộng nhất hiện nay.

Có nên mua bàn học thông minh cho bé hay không?

Bắt nguồn từ việc cha mẹ lựa chọn kích thước bàn học có giá sách không phù hợp với trẻ. Tật cận thị, gù lưng, cong vẹo cột sống cũng từ đây mà hình thành.

Một chiếc bàn học thông minh sẽ giúp trẻ có một tư thế ngồi học chuẩn sẽ đảm bảo sức khỏe học đường cho trẻ. Những cảm giác mệt mỏi, uể oải do ngồi học sai tư thế cũng sẽ không còn. Trẻ có thể tập trung tối đa cho việc học. Từ đó mang lại kết quả học tập khả quan hơn. Do đó, để bảo vệ sức khỏe, vóc dáng và gia tăng khả năng tập trung cho bé thì bàn học điều chỉnh độ cao là không thể thiếu.

Các mẫu bàn học thông minh cho bé Chilux


Mẫu bàn học thông minh cho bé Chilux

Bàn học thông minh cho bé Chilux Smart S

Bàn học Chilux Smart S thuộc loại bàn học gỗ tự nhiên được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics. Được tích hợp nhiều tính năng như điều chỉnh chiều cao, Smart S điều chỉnh góc nghiêng của mặt bàn, hỗ trợ chống gù chống cận. Bàn học Chilux Smart S còn sở hữu một loạt tiện ích đa nhiệm khác như kệ sách, đồng hồ điện tử, tủ khóa, học bàn, giấy ghi chú...

Bàn học Smart S có thể điều chỉnh chiều cao từ 53-77cm so với mặt đất. Khi trẻ lớn lên chiều cao của bàn ghế có thể dễ dàng điều chỉnh đồng bộ để phù hợp với sự phát triển của trẻ ở mọi lứa tuổi từ mẫu giáo đến cấp 2. 

Bàn học thông minh cho bé Chilux Smart S

Bàn học thông minh cho bé Chilux Smart V
Bàn học Chilux Smart V là dòng sản phẩm cao cấp được chế tác hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu nguyên khối theo chuẩn F4 của Nhật Bản. Mẫu bàn có đầy đủ tính năng chống gù, chống cận, an toàn và thân thiện với môi trường. Vì thế, rất nhiều bố mẹ Chilux đã tin dùng sản phẩm này. Bàn học thông minh cho bé Chilux Smart V

  • - Bàn học Chilux Smart V có: chiều dài (L) 120cm x chiều rộng (W) 66 x chiều cao(H) 111.3 ~ 135cm x độ nghiêng mặt bàn  (M) 0 ~ 50 độ.

  • - Ghế Chilux Smart V có: Chiều cao (H1) 70 - 100cm x chiều cao đệm ngồi (H2) 32 ~ 52cm x Chiều rộng đệm ngồi (W) 45cm x Độ dày đệm ngồi (d) 0.6cm

Việc được trang bị đầy đủ các tính năng nâng hạ chiều cao, thay đổi độ nghiêng mặt bàn, tạo tầm nhìn hợp lý cho trẻ. Giúp con có thể thoải mái ngồi viết, đọc sách hay vẽ tranh ngay trên bàn. Bảo vệ được cột sống, tập cho trẻ thói quen tốt chống bị gù sau này. 

Ngoài ra, bàn học còn có kệ sách lớn và hộc bàn tiện dụng; thiết kế hiện đại với những chi tiết tỉ mỉ, tăng tiện ích sử dụng. Từ đó, tạo hứng thú học tập và nâng cao hiệu suất học tập của trẻ. 

Bàn học thông minh cho bé Chilux Smart V

Bàn học thông minh cho bé Chilux Smart L

Được mệnh danh là sản phẩm "nhỏ nhưng có võ". Chỉ với 100cm, Chilux Smart L thích hợp với gia đình có không gian nhỏ gọn. Tuy nhiên, những gì Smart L làm được không hề kém cạnh những sản phẩm bàn học điều chỉnh độ cao khác của hãng Chilux Bàn học thông minh cho bé Chilux Smart L

Tương tự 2 mẫu trên, bàn học sinh điều chỉnh chiều cao Chilux Smart L có thể dễ dàng thao tác bằng 1 tay. Chốt kéo nâng, hạ chiều cao mặt đồng bộ một cách đơn giản giúp trẻ dễ dàng điều chỉnh mà không nhờ đến bố mẹ.

Với hai gam màu xanh, hồng pastel cùng các tiện ích như kệ sách, ngăn kéo, diện tích mặt bàn. Chắc chắn bộ bàn học hiện đại này sẽ thu hút rất nhiều bạn nhỏ trong độ tuổi đi học nhờ sự thoải mái cũng như sự đáng yêu trong thiết kế mang lại.

Đệm ghế được làm từ cao su 5 lớp cùng bánh xe khóa trọng lực. Thiết kế tựa lưng đôi ôm trọn cơ thể bé đem lại sự êm ái, thoải mái. Đảm bảo cho hệ cơ xương, cột sống phát triển khỏe mạnh. Chilux Smart L là sản phẩm hướng đến sự an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Bàn học thông minh cho bé Chilux Smart L

Thương hiệu Chilux là ai?

Chilux là một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm tiện ích dành cho bé tiên phong tại Singapore và các nước như Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia.... Những sản phẩm nổi bật của Chilux bao gồm nôi cũi cho bé, xe đẩy cho bé, ghế ăn dặm, bàn học cho bé, xe tập đi cho bé…

Các sản phẩm mà Chilux phát triển đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, rất được khách hàng quốc tế và trong nước ưa chuộng. Chỉ riêng ở thị trường Việt Nam, Chilux có hơn 50.000 sản phẩm được bán ra mỗi năm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng

Tổng đài CSKH của Chilux: 1900 8668 92 (1000đ/phút)

Để tìm mua bàn học cho bé Chilux, quý khách có thể đến tham khảo tại địa chỉ Showroom như:

  • - Showroom Quận 1: Số 144 - 146, đường Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

  • - Showroom Thủ Đức: Số 16 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

  • - Showroom Hà Đông Hà Nội: Số 29, Khu D7, KĐT mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Chilux mang đến quà tặng lớn khi mua bàn học thông minh Chilux bao gồm đèn học cao cấp với ánh sáng khoa học. Ngoài ra, khi mua mẫu bàn Chilux Smart S và Smart V bé sẽ nhận được đồng hồ và đồ đựng dụng cụ học tập xinh xắn. Đồng thời, Chilux áp dụng chương trình miễn phí giao hàng, chính sách bảo hành 5 năm cho bàn học và chính sách 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất. 

Trong trường hợp phụ huynh cần thêm thông tin tư vấn cho mẫu bàn thích hợp với nhu cầu và sở thích của bé, hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của Chilux theo số hotline: 0388 922 442 / 0931 328 822 hoặc truy cập website để nhận tư vấn.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang