Choáng váng với clip người phụ nữ cầm đầu đứa trẻ xoay vòng để… massage

(lamchame.vn) - Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người phụ nữ cầm tay, chân và thậm chí là đầu của đứa trẻ xoay, lắc liên tục. Hành động trên được cho là đang massage chữa trị cho cậu bé sơ sinh.

Người phụ nữ lắc và xoay đứa trẻ tên là Larissa Orynbasarovna, người Kazakhstan. Cô đang chữa trị cho cậu bé sơ sinh. Các động tác được cho là massage trong clip cho thấy đứa bé được ném, xoay, quay trên không trung đến 15 phút.

Đứa trẻ chỉ mặc trên mình một chiếc tã. Larissa cầm tay đứa trẻ lủng lẳng trên không trung, vung lên lại kéo xuống. Xong động tác ở tay lại đến chân. Trong một khoảnh khắc bất chợt, cô lật đứa trẻ lại làm em bé đỏ mặt hướng vào máy ảnh.

Larissa lắc đầu em bé trong vài giây rồi bóp mặt và ngẩng đầu lên. Em bé có vẻ nhăn nhó vì khó chịu trước khi video bị cắt. Video được đăng trực tuyến đã gây ra sự phẫn nộ giữa những người dùng truyền thông xã hội.

Hành động nguy hiểm của Larissa đã trở nên phổ biến ở Kazakhstan. Larissa được biết là một chuyên viên đấm bóp được chứng nhận chuyên nghiệp trong 11 năm, và thậm chí đào tạo sinh viên. Cô cho biết mình thích giúp đỡ trẻ em. "Tôi giúp những đứa trẻ. Tôi đã làm công việc này với rất nhiều đứa trẻ trong suốt những năm qua, giúp cho những đứa trẻ bị dị tật ở phần cổ hay cong vẹo chân." - Larissa Orynbasarovna nói.

Stuart Korth đại diện Quỹ Nhi khoa trao đổi với The Sun: "Đây là một video rất đáng lo ngại. Một số chuyển động có thể chấp nhận được nhưng có những hành động nghiêm trọng hơn có nguy cơ xé rách vai, hoặc trường hợp xấu nhất gây tổn thương tủy sống."

Ông nói thêm: "Lực được đặt lên cổ có thể làm tổn thương tủy sống, điều đó sẽ rất nguy hiểm. Cha mẹ phải tránh những động tác massage này. Đu nhẹ nhàng là tốt, nhưng chỉ khi cổ và vai của em bé được hỗ trợ đúng cách."

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang