Chọn quà Tết cho nhân viên ấn tượng và tối ưu ngân sách nhất

(lamchame.vn) - Việc tặng quà Tết cho nhân viên dịp năm mới chứa đựng nhiều ý nghĩa như sự tri ân, động viên, khích lệ tinh thần cho những cống hiến suốt một năm qua và tạo dựng mối quan hệ gắn kết bền chặt trong doanh nghiệp. Bí kíp chọn quà Tết cho nhân viên ấn tượng và kinh tế là lựa chọn quà Tết phù hợp, hữu ích, dựa vào sở thích – nhu cầu, kiểm tra nguồn gốc – chất lượng sản phẩm, chú ý hình thức – vẻ đẹp thẩm mỹ.

Một số gợi ý chọn quà Tết cho nhân viên ai nhận cũng thích mê như hộp quà Tết, giỏ quà Tết, túi quà Tết ấn tượng.

Việc tặng quà Tết cho nhân viên dịp năm mới có ý nghĩa gì?

Chọn quà tặng Tết cho nhân viên được biết tới là hoạt động thường niên trong các công ty, doanh nghiệp. Đây là dịp để các doanh nghiệp tri ân, gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên đã chăm chỉ làm việc, cống hiến cho sự phát triển chung.

Tặng quà Tết cho nhân viên truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa

Đồng thời, món quà Tết cho nhân viên cũng là sự khích lệ, động viên tạo động lực cố gắng hơn nữa trong những năm sau. Đặc biệt, quà Tết còn xây dựng mối quan hệ gắn bó keo sơn giữa doanh nghiệp và nhân viên, góp phần nâng cao hiệu suất cho sự thành công hơn nữa trong tương lai.

Bí kíp chọn quà Tết cho nhân viên ấn tượng và kinh tế

Sau đây là một số bí quyết lựa chọn quà Tết cho nhân viên độc đáo, sang trọng, ý nghĩa và tối ưu chi phí nhất để các doanh nghiệp tham khảo:

Chọn quà Tết phải phù hợp, hữu ích với nhân viên

Các doanh nghiệp cần tìm hiểu về sở thích, nhu cầu của từng nhân viên để chọn quà Tết phù hợp và thiết thực nhất. Bất cứ người nhận nào cũng sẽ thích thú và hài lòng với món quà tặng năm mới đánh trúng tâm lý. Một số cách thức thăm dò thông tin như trao đổi trò chuyện với nhân viên để nắm bắt sở thích, mong đợi của họ. Tìm hiểu qua cán bộ quản lý từng phòng ban hoặc gửi câu hỏi khảo sát nội bộ để thu thập đề xuất quà tặng từ các nhân viên.

Chọn quà Tết cho nhân viên phải thiết thực, đánh trúng mong muốn

Dựa vào nhu cầu, sở thích để chọn quà Tết cho nhân viên

Tặng quà Tết cho nhân viên cần dựa trên nhu cầu, sở thích để tăng giá trị và tính cá nhân hóa của món quà. Doanh nghiệp có thể yêu cầu bộ phận nhân sự, quản lý từng phòng ban ghi nhận thông tin cá nhân của nhân viên để chọn quà phù hợp nhất. Ví dụ như thông tin về sở thích món ăn, âm nhạc, phim ảnh, sách, hoạt động giải trí,... Sau đó sẽ tạo danh sách để đảm bảo chọn quà Tết phù hợp nhu cầu nhất.

Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng sản phẩm quà Tết

Các doanh nghiệp khi đặt hàng quà Tết cho nhân viên cần kiểm tra kỹ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Đó là các thông tin rõ ràng trên bao bì như ngày sản xuất, nhà sản xuất, thành phần nguyên liệu, hạn sử dụng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần xem sản phẩm có đầy đủ tem nhãn chính hàng, chống hàng giả hay không. Điều này giúp người mua yên tâm về chất lượng quà Tết đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho người nhận.

Đặt hàng quà Tết cho nhân viên cần kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm

Đảm bảo hình thức, vẻ đẹp thẩm mỹ của món quà Tết

Lựa chọn quà Tết cho nhân viên phải đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ để gây ấn tượng và thu hút người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khách hàng nên chọn những sản phẩm có thiết kế bắt mắt từ vật phẩm lựa chọn bên trong đến trang trí hình thức bên ngoài. Sự hài hòa trong cách bày trí các vật phẩm quà Tết ấn tượng cùng cách thức đóng gói tạo điểm nhấn sẽ nâng tầm giá trị cho món quà.

Lựa chọn quà Tết cho nhân viên đảm bảo thẩm mỹ để thu hút người nhận

Gợi ý chọn quà Tết cho nhân viên ai nhận cũng thích mê

Doanh nghiệp muốn gia tăng sự gắn kết trong nội bộ, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc có thể khảo một số gợi ý chọn quà Tết cho nhân viên hiệu quả dưới đây:

Tặng hộp quà Tết sang trọng với nhiều sự kết hợp vật phẩm ấn tượng và độc đáo như: bánh kẹo với rượu vang, hạt dinh dưỡng với rượu, trái cây sấy khô, bánh kẹo với trà, socola,... Hộp quà được làm từ nguyên liệu thân thiện môi trường, chắc chắn và nổi bật làm tôn lên sự đẳng cấp cho món quà tặng.

Chọn giỏ quà Tết quý phái, trang nhã với các vật phẩm truyền thống như: rượu, bánh kẹo thơm ngon, các loại hạt dinh dưỡng, các loại trà, cà phê,... Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn vật phẩm bên trong giỏ quà theo nhu cầu và ngân sách. Mẫu mã và kích thước giỏ quà Tết rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Có rất nhiều gợi ý chọn quà Tết cho nhân viên để doanh nghiệp tham khảo

Các công ty cũng có thể lựa chọn túi quà Tết cho nhân viên cùng sự lựa chọn tùy ý về vật phẩm bên trong. Trên bề mặt túi quà tặng được in logo, thông điệp và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp để quảng bá, lan tỏa tới nhiều người hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tặng quà Tết nhân viên bằng những món đồ như: sổ tay, bộ ấm chén, mứt, bình nước, Voucher ăn uống hoặc giải trí,...

Với bí quyết chọn quà Tết cho nhân viên ấn tượng và tối ưu ngân sách được chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp các doanh nghiệp sở hữu những quà tặng “được lòng” người nhận nhất. Quý khách sẽ tìm được những giải pháp quà tặng Tết hiệu quả cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao cấp, tiết kiệm thời gian và công sức tại Công ty quà Tết uy tín Đầu Tư Thanh.

Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua quà Tết  2024 đẹp, sang trọng và ý nghĩa hãy liên hệ quà Tết Đầu Tư Thanh để được tư vấn tận tâm nhất!

Thông tin liên hệ công ty quà Tết Đầu Tư Thanh

Website: https://congtyquatet.com/

Email: congtyquatet@gmail.com

Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: 0916 888 916

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang