Vật liệu lợp mái chống nóng, cách nhiệt từ DHomeBuild - Lớp bảo vệ vững chắc cho ngôi nhà của bạn

(lamchame.vn) - DHomeBuild là đơn vị phân phối chính hãng tấm Cemboard SCG Thái Lan - vật liệu thế hệ mới có khả năng chống nóng, cách nhiệt hiệu quả. Tấm Cemboard SCG DHomeBuild là lựa chọn hoàn hảo để lợp mái nhà ở, nhà trọ, kho xưởng, giúp không gian sống và làm việc của bạn thêm phần thoải mái tiện nghi.

Cách nhiệt hiệu quả, duy trì không gian mát mẻ

Tấm Cemboard do DHomeBuild phân phối được đánh giá tốt bởi khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt hiệu quả. Nhờ đó, khi được ứng dụng lợp mái, tấm Cemboard của DHomeBuild giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những luồng khí nóng, bức xạ nhiệt và duy trì không gian mát mẻ, thông thoáng. Các tấm Cemboard SCG 9 - 12mm là là lựa chọn lợp mái hoàn hảo, thay thế cho mái tôn, mái ngói truyền thống.

Sở dĩ tấm Cemboard có khả năng chống nóng tốt là do cấu tạo từ xi măng Portland, cát Oxit Silic cùng các phụ gia - các thành phần này đều có hệ số dẫn nhiệt thấp. Do đó, tấm xi măng Cemboard DHomeBuild có hệ số dẫn nhiệt chỉ ≤ 0,084W/㎡c, thấp hơn nhiều so với bê tông cốt thép (1,55W/㎡c) hay thạch cao (0,58W/㎡c).

Tấm Cemboard SCG Thái Lan được chứng nhận về hệ số dẫn nhiệt khá thấp, chỉ ≤ 0,084W/㎡c, thấp hơn nhiều so với các vật liệu khác trên thị trường

Tấm Cemboard SCG Thái Lan rất được ưa chuộng làm mái lợp, lót mái cho các công trình dân dụng, công nghiệp, thương mại,..., vừa giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho hệ thống làm mát, vừa đem đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài lên đến 50 năm. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam, tình trạng nắng nóng diễn ra thường xuyên, việc sử dụng vật liệu có khả năng cách nhiệt tốt như tấm Cemboard SCG Thái Lan là giải pháp cấp thiết và hiệu quả.

Khả năng chống cháy lên đến 180 phút

Bên cạnh khả năng cách nhiệt hiệu quả, tấm Cemboard SCG Thái Lan còn có khả năng chống cháy vượt trội. Cụ thể, tấm Cemboard SCG có khả năng chịu nhiệt từ 600℃ trong 150 phút và 550℃ trong 180 phút với tỷ lệ co ngót chỉ có 0.04%.

Không những vậy, tấm Cemboard SCG còn đạt chứng nhận chống cháy A2-s1 theo tiêu chuẩn ISO 14025 và EN 15804, đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Ngoài ra, theo tiêu chuẩn ISO 11925-2:2020, tấm Cemboard SCG Thái Lan còn có hệ số bắt lửa bằng 0 nên chúng có thể hạn chế cháy lan hiệu quả.

Giấy chứng nhận về khả năng chống cháy của tấm Cemboard SCG mà DHomeBuild cung cấp

Với khả năng chống cháy vượt trội như vậy, tấm Cemboard do DHomeBuild phân phối hiện đang được ứng dụng ngày càng phổ biến trong các công trình có nhiều đồ đạc dễ bắt lửa hoặc có nguy cơ cháy nổ cao như nhà xưởng, nhà kho, nhà trọ, chung cư mini... Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm những ưu điểm vượt trội kể trên, bạn cần tìm được nguồn vật liệu tấm Cemboard SCG lợp mái chính hãng, uy tín.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, DHomeBuild tự hào là đơn vị phân phối tấm xi măng Cemboard Thái Lan chính hãng, đạt các tiêu chuẩn về chống nóng, cách nhiệt với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng. Với tôn chỉ không ngừng cải tiến để mang đến sản phẩm tốt, dịch vụ tốt cho khách hàng, DHomeBuild cam kết mang đến trải nghiệm mua hàng đáng nhớ cho từng Quý khách:

Kho hàng tấm Cemboard chính hãng của DHomeBuild

  1. Dịch vụ tư vấn chuyên sâu, nhiệt tình: Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng có trình độ cao, DHomeBuild luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc để đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

  2. Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng với giá cước ưu đãi: Mỗi đơn hàng được gửi đi đều đính kèm đầy đủ các chứng từ như Đơn đặt hàng, Phiếu xuất kho, Hóa đơn VAT với thời gian dao động từ 2 đến 5 ngày, tùy địa điểm.

  3. Cam kết bảo hành và đổi trả 1:1 nhanh chóng: Sau khi đơn hàng được giao đến tay khách hàng, nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, DHomeBuild cam kết hoàn trả 1:1 nhanh nhất có thể, giúp khách hàng an tâm khi đặt mua.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vật liệu lợp mái chống nóng, cách nhiệt an toàn - hiệu quả - giá tốt, hãy lựa chọn tấm Cemboard DHomeBuild. Tấm Cemboard DHomeBuild là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ kiểm định chất lượng từ đơn vị có thẩm quyền!

Với cam kết "Sản Phẩm Tốt, Dịch Vụ Tốt", DHomeBuild không ngừng đổi mới và nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó, dần trở thành nhà phân phối tấm Cemboard SCG hàng đầu tại Việt Nam.

DHomeBuild - Nhà phân phối tấm Cemboard SCG chính hãng tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm từ 2013.

Thông tin liên hệ:

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang