Chồng chú - vợ cháu: Chuyện lãng mạn về những cuộc tình thăng hoa trong showbiz Việt

Dư luận từng ngỡ ngàng khi biết sự chênh lệch tuổi tác giữa các cặp đôi này không hề nhỏ nhưng càng ngạc nhiên và thậm chí là... gato hơn khi biết họ ngày càng hạnh phúc, gắn kết bên nhau.

Diễn viên Thái Hòa hơn vợ thứ hai 11 tuổi

Thái Hòa và Hồng Thu trong ngày cưới.

Sau khi ly hôn diễn viên hài Cát Phương, Thái Hòa đã có một thời gian sống độc thân khá dài cho tới khi anh quen và phải lòng cô gái Hà Huỳnh Hồng Thu - kém anh 11 tuổi. Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ đã khiến "Long ruồi" giữ kín chuyện tình suốt bốn năm hai người yêu nhau và người hâm mộ chỉ biết chuyện khi anh rước Hồng Thu về dinh vào tháng 2/2012.

Trong tiệc cưới, Thái Hoà khiến mọi quan khách và cô dâu cảm động khi chân thành bộc bạch: "Em là tất cả đối với anh. Dù anh từng khiến em vui nhiều mà buồn cũng không ít". 

Hình ảnh hiếm hoi của ông hoàng phòng vé và vợ sau khi kết hôn.

Ông hoàng phòng vé hơn vợ 11 tuổi

Câu chuyện tình yêu của diễn viên Thái Hòa rất đặc biệt khi anh quen vợ - chị Hồng Thu - qua mạng xã hội. Hồng Thu sinh năm 1985. Sau khi kết hôn, cô chủ yếu dành thời gian để chăm sóc con cái và vun vén cho gia đình. Cả Thái Hòa lẫn Hồng Thu đều rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng.

Trong một lần hiếm hoi, nam diễn viên tâm sự về người kề vai, áp má với mình: “Đó là người luôn ở bên cạnh và quan tâm tới tôi một cách chu đáo nhất cũng như thầm lặng nhất. Cô ấy luôn thông cảm với nghề diễn cực khổ và luôn không theo giờ giấc nào của tôi". 

"King Kong" Minh Tiệp hơn bà xã 14 tuổi

Hình ảnh của Minh Tiệp và Thùy Dương trong ngày cưới.

Từng có nhiều nghi án tình cảm với các người đẹp của showbiz Việt song tới tháng 5/2011, Minh Tiệp - diễn viên nổi tiếng với series Lập trình cho trái tim - bất ngờ kết hôn với cô sinh viên Phạm Thùy Dương. Điều khiến nhiều người chú ý là việc Thùy Dương kém Minh Tiệp tới 14 tuổi. 

Chia sẻ về việc "gặm cỏ non", nam diễn viên dí dỏm: "Tôi thường bảo vợ, khi anh 15, em mới là cô bé 1 tuổi, nếu biết nhau từ ngày đó, anh đã có thể bế và cho em ăn kẹo".

Bà xã sinh năm 1990 của Minh Tiệp sở hữu nhan sắc mặn mà. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng không được biết đến nhiều. Tới nay, cặp đôi đã có với nhau một cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu. Nhưng cũng như một số đồng nghiệp, Minh Tiệp chọn cách sống kín tiếng, giữ cho gia đình những khoảng riêng trước sự ồn ào của làng giải trí. 

Đạo diễn Lê Hùng hơn vợ tới 32 tuổi

Ảnh cưới hiếm hoi của đạo diễn Lê Hùng và vợ trẻ.

NSND Lê Hùng được mệnh danh là người đàn ông đào hoa bậc nhất sân khấu kịch phía Bắc, người ta đồn rằng, Lê Hùng cứ ra khỏi cửa là có gái theo. Ông "sát gái" đến nỗi cứ đi dựng vở ở đâu là con gái chết mê chết mệt đến đấy. Thế nhưng phải trải qua 5 lần đổ vỡ trong hôn nhân, ở tuổi gần 70, NSND Lê Hùng mới cập bến hạnh phúc mới với người vợ thua ông tới 32 tuổi.

Nhắc đến người vợ trẻ, người đã “dũng cảm” vượt qua khoảng cách của tuổi tác, của hoàn cảnh, của nghề nghiệp để đến với ông, Lê Hùng bảo: “Tôi chẳng đòi hỏi gì ở cô ấy cả. Người chồng nào cũng thế thôi, cho dù anh có làm ra tiền hay không, nhưng có một người phụ nữ đến gắn bó với anh, chăm sóc cho gia đình anh, sinh cho anh những đứa con, thì dù thế nào, anh vẫn phải luôn cảm ơn vợ anh về điều đó, đừng đòi hỏi gì thêm bởi anh không có quyền đòi hỏi".

Gia đình hạnh phúc của vị đạo diễn tài năng.

Người vợ thứ 6 của đạo diễn Lê Hùng từng nổi tiếng là 1 trong 4 “đào lẳng” trên sân khấu chèo Thái Bình mấy năm về trước, chỉ sau NSƯT Thanh Trầm, Vân Quyền và An Chinh. Cô quen và yêu vị đạo diễn đào hoa Lê Hùng khi anh về Thái Bình dựng hai vở chèo cổ. Lúc đó, cô 21 tuổi.

Lấy chồng hơn nhiều tuổi, nhưng Hoài Thu không đòi hỏi chồng phải cung phụng dù chồng là người kiếm tiền rất giỏi. Ngược lại, cô thường “dọa” chồng bằng tuyệt chiêu, rằng: “Em không cần nhà to, không cần cái danh, cũng không cần của cải vật chất gì nhưng nếu anh đối xử không tốt với em là em sẽ mang cả mấy đứa con đi đấy”.

Còn về phía đạo diễn Lê Hùng, khi ai đó hỏi ông về những “phút xao lòng” nghệ sĩ, ông trả lời: “Bạn nghĩ xem, tôi có vợ trẻ đẹp và một bầy con ngoan, tôi có cần những phút xao lòng nữa không”.

"Quán quân" Đức Huy và chuyện tình cách nhau 44 tuổi 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ ca sĩ hải ngoại Thảo My và có với nhau 3 mặt con, nhạc sỹ Đức Huy về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, ông kết hôn với người vợ mới kém đến 44 tuổi. Khi đến với nhau, nhạc sĩ Đức Huy 68 tuổi, còn bà xã mới 22. 

Theo chia sẻ của người nhạc sĩ đào hoa, vợ mới của anh quê An Giang, cũng chính là fan hâm mộ nên biết rõ về ông. Nhạc sĩ Tôi cũng yêu em nhận xét bà xã thuộc mẫu phụ nữ truyền thống, rất đảm đang, làm được mọi việc. Hai người rất hợp nhau về mọi mặt. 

Từ khi lấy vợ mới, người nhạc sĩ trở nên trẻ trung và thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn trước.

Khi bà xã kém tuổi lần đầu có con, nhạc sĩ Đức Huy thoáng chút lo lắng bởi cảnh cha già con mọn nhưng ông vẫn vô cùng mãn nguyện vì "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân với vợ trẻ. Trong khoảng thời gian bà xã 9X mang bầu lần 2 vào năm 2017, nhạc sĩ tuổi 70 cũng hạn chế nhận lời mời làm giám khảo để chăm sóc vợ nhiều hơn.

Ở giai đoạn chuẩn bị đón thành viên mới, nhạc sĩ hào hứng chia sẻ: "Thằng bé nhà tôi đã chuẩn bị tâm tư, trách nhiệm để làm anh rồi. Chúng tôi còn chưa quyết định đặt tên cho bé thì anh trai nó đã đặt là Mimi (cười lớn). Thậm chí đòi bố mẹ mua sẵn đồ chơi cho em gái sắp chào đời" - Đức Huy cho biết.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang