Những đám cưới đồng giới đẹp như mơ trong showbiz Việt

Biên đạo múa John Huy Trần đang gấp rút chuẩn bị cho hôn sự của mình cùng bạn trai Nhiệm Huỳnh. Nhưng anh không phải gương mặt sáng giá đầu tiên trong showbiz tổ chức hôn lễ cùng người tình đồng giới.

John Huy Trần sắp "về chung một nhà" cùng người tình Nhiệm Huỳnh

Sau 10 năm yêu nhau, cuối cùng John Huy Trần và người tình đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Ban đầu, Nhiệm Huỳnh – bạn trai của John Huy Trần e ngại vì showbiz vốn nhiều thị phi. Tuy nhiên, trước tấm lòng chân thành của John Huy Trần, Nhiệm Huỳnh đã tự tin công khai tình cảm vì họ nghĩ 10 năm đã đủ để tin vào tình yêu này. 

Vào tháng 12/2017 John Huy Trần đã quyết định đưa bạn trai về Canada để ra mắt bố mẹ anh và chính thức làm lễ đăng ký kết hôn với người bạn đời của mình tại đây. John Huy Trần cho biết cảm thấy thật tuyệt vời khi được làm lễ thành hôn tại nơi mình sinh ra, lớn lên với sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Và mới đây nhất, theo thông tin từ những người bạn thân của cặp đôi John Huy Trần, họ sẽ chính thức làm lễ cưới vào ngày 14/4/2018 tới đây tại TP.HCM.

Hồ Vĩnh Khoa

Tháng 10/2017, Hồ Vĩnh Khoa đã chính thức đăng tải hình ảnh đám cưới tại Mỹ cùng bạn trai tin đồn bấy lâu. Đáng chú ý, cả hai hôn môi, trao nhẫn đúng với những nghi thức của một đám cưới như biết bao cặp đôi khác. Trên trang cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa cũng thay đổi trạng thái thành "đã kết hôn".

Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời Rhonee Rojas có chung sở thích chụp ảnh nghệ thuật, khoe hình thể cực chuẩn lên mạng xã hội. Rhonee Rojas là con lai, mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha, Thái Lan). Chính sự kết hợp đặc biệt này khiến cho anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, vừa có nét Á Đông, vừa hiện đại, khỏe khoắn.

Ca sĩ Châu Tuấn

Châu Tuấn là một trong những giọng ca trữ tình khá nổi tiếng tại Việt Nam vào thập niên 1990. Tháng 11/2016, ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn và người yêu Hoàng Phạm (John Phạm) chính thức tổ chức đám cưới đồng giới tại Mỹ.

Được biết, cả hai đã bên nhau hơn 10 năm mới quyết định tổ chức hôn lễ. Trong ngày chính thức trở thành vợ chồng, Châu Tuấn và người bạn đời cùng diện áo dài truyền thống. Cả hai đều rất hạnh phúc khi được đông đảo bạn bè đến chúc mừng.

Châu Tuấn chia sẻ, anh và John Phạm quen nhau đã 15 năm. Mối tình của hai người trải qua không ít sóng gió trước khi quyết định cùng nhau xây dựng mái ấm chung. Điều anh trân trọng ở người bạn đời đồng tính là trái tim yêu thương, sống vị tha và luôn cảm thông với nghề nghiệp của anh.

Rất đông nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại tới chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi Châu Tuấn - Hoàng Phạm

NTK Adrian Anh Tuấn

Tháng 1/2015, vượt qua nhiều rào cản, nhà thiết kế được các sao Việt ưa chuộng - Adrian Anh Tuấn chính thức tổ chức lễ cưới cùng bạn trai tại một resort lãng mạn bên bờ biển Nha Trang. Được biết, đây là đám cưới đồng giới công khai hợp pháp đầu tiên ở Việt Nam.

Adrian Anh Tuấn bày tỏ, khi đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung”, hai người chỉ muốn tìm kiếm niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Họ không quá quan tâm đến chuyện người đời nói gì về mình, bởi “dư luận không sống cho mình”. Theo tiết lộ từ bạn bè của nhà thiết kế, họ đã đăng ký kết hôn ở Mỹ, nơi công nhận tính hợp pháp của hôn nhân đồng giới.

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới của NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn.

Ca sĩ Quang Huy

Có thể nói cựu thành viên của nhóm nhạc The Bells là sao Việt đầu tiên công khai tổ chức đám cưới đồng giới. Đám cưới của cựu thành viên nhóm The Bells được cho là đã diễn ra từ 12/2013 nhưng tới năm 2014 mới được công bố rộng rãi.

Được biết bạn trai Quang Huy làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Họ quen nhau trong một lần đi chơi, tuy bất đồng ngôn ngữ nhưng vẫn hiểu đối phương dành tình cảm cho mình. Trong mắt Quang Huy, bạn trai là người sống tình cảm và là mẫu người yêu mơ ước của anh. Do khoảng cách địa lý, họ ít giận hờn, mỗi lần gặp được nhau là vô cùng hạnh phúc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang