Sao Việt tiếc nuối trước thông tin Seungri (Big Bang) tuyên bố giải nghệ

(lamchame.vn) - Nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng bày tỏ cảm xúc trước tuyên bố rút khỏi ngành giải trí của Seungri (Big Bang). Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết cô đã bật khóc khi biết Seungri rút khỏi làng giải trí. Trong khi đó, Hằng Bingboong gọi hôm nay là một ngày buồn.

Bắt đầu từ cuối tháng 1/2019, Seungri liên tiếp bị các cơ quan truyền thông, báo chí cùng đơn vị cảnh sát tố cáo vì loạt cáo buộc: dung túng cho nhân viên club Burning Sun hành hung, tấn công tình dục và buôn bán chất gây nghiện cho khách hàng, môi giới mại dâm cho đại gia và xã hội đen Đài Loan, tiếp tay cho chủ tịch YG Yang Hyun Suk trốn thuế bằng thủ đoạn tinh vi qua club người lớn, trốn thuế qua công ty ma tại Hong Kong....

Seungri (Big Bang) tuyên bố giải nghệ khi loạt scandal bủa vây.

Trước quá nhiều sức ép, chiều 11/3 Seungri (Big Bang) đã chính thức đăng một bức tâm thư để lên tiếng về loạt scandal bủa vây anh, nam ca sĩ tuyên bố: "Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi rời khỏi ngành công nghiệp giải trí". Một câu nói của nam ca sĩ nhóm Big Bang khiến cả làng giải trí chấn động, hàng triệu fan Big Bang trên khắp thế giới choáng váng và công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Tỏ ra đồng cảm với những áp lực mà Seungri đang phải gánh chịu, nhạc sĩ Only C cho rằng, dù đau lòng nhưng mọi người nên tôn trọng quyết định của Seungri. Để sau này 5 hay 10 năm, tất cả sẽ tụ họp nhau lại và cùng làm show kỷ niệm. nOnly C cũng cho rằng, Seungri là người giỏi ngoại giao và kinh doanh, vì thế, việc anh rút khỏi làng giải trí và làm kinh doanh là phù hợp ở thời điểm này.

Nhạc sĩ Only C.

Big Bang là một biểu tượng của Kbiz, và việc Big Bang không còn đủ 5 ngày theo cách này đã khiến những fan hâm mộ của ban nhạc này sốc. Tuy nhiên, việc Seungri quyết định rời khỏi ngành giải trí được xem là sáng suốt, trong thời điểm anh đang phải đối mặt với quá nhiều scandal.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ một bài đăng khá dài và tâm trạng: 'Mình yêu Big Bang, chính xác là Big Bang. Big Bang chỉ có thể là Big Bang nếu đủ đầy 5 thành viên. Đó là điều đau lòng, nhưng là sự thật. Một ngàn lần hy vọng mọi thông tin đều là nghi vấn, vẫn rất mong chờ Seungri thật sự không hề phạm pháp. Cái gì đúng là đúng, cái gì sai là sai. Mình cũng không thể cố chấp bênh vực mãi thần tượng của mình được dù đây chính là nỗi đau của toàn thể VIP'.

Người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Cô cho biết, khi nghe tin này, cô đã bật khóc. Với những người yêu quý Big Bang, Big Bang chỉ là Big Bang khi có đủ trọn vẹn 5 người. Vì thế, Quỳnh Châu mong rằng, nếu mệt mỏi, Seungri có thể nghỉ ngơi rồi quay lại, chứ đừng nói rút là rút như vậy. Nhã Trúc hay Hằng Bingboong cũng có cùng tâm trạng với Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi cùng gọi ngày 11/3 là một ngày buồn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang