"Chồng nhà người ta" không bao giờ gây thất vọng: Đích thân đi chợ, nấu cơm cữ cho vợ 3 tháng 10 ngày, đổi món liên tục

Nhìn những mâm cơm cữ mà chị Trần Tú Anh khoe trên mạng xã hội, nhiều chị em phải xuýt xoa, ghen tị.

Việc mang thai, sinh nở đã khiến sức khoẻ của người phụ nữ bị ảnh hưởng không nhỏ. Chính vì thế mà sau khi sinh song, sản phụ cần được người thân chăm sóc chu đáo cả về vấn đề sức khoẻ lẫn yếu tố tinh thần.

Để đảm bảo sức khoẻ cho sản phụ, bữa cơm cữ là vô cùng quan trọng. Đây là nguồn dinh dưỡng giúp người mẹ mau hồi phục sức khoẻ, đồng thời có được nguồn sữa dồi dào, thơm ngon cho con bú. Tuy nhiên, câu chuyện cơm cữ bấy lâu nay vẫn là đề tài được chị em bình luận rôm rả trên mạng xã hội. Bên cạnh những bà mẹ khổ sở vì cơm cữ đạm bạc, ngày nào cũng giống nhau, thương con thì phải ăn chứ không hề ngon miệng, thì lại có người may mắn hơn, được gia đình chuẩn bị cho những bữa cơm ngon, đủ chất, hợp khẩu vị.

Chị Tú Anh và ông xã - anh Huỳnh Minh Sỹ.

Gia đình nhỏ của chị Tú Anh và anh Sỹ vừa chào đón thành viên mới được hơn 3 tháng.

Mới đây chị Trần Tú Anh (30 tuổi ở Biên Hoà, Đồng Nai) đã chia sẻ với chị em về những bữa cơm cữ do đích thân chồng chị nấu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chị Tú Anh cho biết, chị sinh con đến nay đã được 3 tháng 13 ngày. Vì ông bà hai bên đều bận, không thể giúp đỡ được các con, chỉ có hai vợ chồng chị Tú Anh tự lo với nhau nên kể từ khi chị sinh xong, anh Huỳnh Minh Sỹ - ông xã của chị đã đảm nhận trách nhiệm nấu cơm cho vợ.

Để đảm bảo sức khoẻ cho vợ và con, anh Sỹ cũng cẩn thận hỏi trước người lớn về những loại đồ ăn mà phụ nữ sau sinh cần phải kiêng. Vì chị Tú Anh sinh thường nên chuyện ăn uống cũng thoải mái, không cần kiêng khem quá nhiều.

Hàng ngày anh Sỹ dậy sớm, đi chợ và nấu sẵn 3 bữa cơm cho vợ rồi đi làm, đến khi chị Tú Anh ăn chỉ cần hâm lại đồ ăn rồi cho ra đĩa. Cũng có hôm, anh về nấu cơm cho vợ 2, 3 lần, liên tục đổi món để bà xã không bị ngán.

Những bữa cơm cữ anh Sỹ nấu cho vợ.

Mỗi ngày một món, không ngày nào giống ngày nào.

Anh Sỹ đã nấu cơm cữ cho vợ hơn 3 tháng và sẽ tiếp tục nấu đến khi chị Tú Anh hồi phục sức khoẻ, có thể làm việc nhà.

Hàng ngày, anh Sỹ đi chợ sớm, mua đồ rồi nấu cơm sẵn cho vợ.

Nhận xét về những món ăn của ông xã, chị Tú Anh tiết lộ bản thân chị thấy khá ngon. Anh Sỹ cũng là người thích nấu nướng, thỉnh thoảng có dịp tụ tập bạn bè, họ hàng trong nhà, anh vẫn trổ tài làm bếp cho mọi người cùng thưởng thức.

Đến nay, anh Sỹ đã nấu cơm cữ cho vợ được đúng 3 tháng 13 ngày, và anh sẽ tiếp tục nấu đến khi vợ hồi phục hoàn toàn sức khoẻ, có thể làm được việc nhà thì thôi.

"Suốt bằng ấy thời gian chăm lo bữa cơm cữ cho mình, anh ấy không bao giờ kêu mệt. Chỉ có điều, thỉnh thoảng mình hay cằn nhằn vì bị chồng bắt ăn nhiều thì anh hơi cáu chút thôi" - chị Tú Anh tâm sự.

Không chỉ lo cơm nước, anh Sỹ tắm cho con, cho bé ăn, chơi cùng bé cho vợ nghỉ ngơi... Cứ lúc nào công việc ở cửa hàng rảnh là anh lại chạy về phụ vợ.

Chị Tú Anh nhận xét, những bữa cơm mà chồng nấu rất ngon miệng.

Anh Sỹ rất chăm chỉ, không hề than thở điều gì.

 
 

Nhận xét về người bạn đời của mình, bà mẹ trẻ cho hay ông xã là người kỹ tính trong mọi việc, việc gì cũng chu toàn và rất yêu thương gia đình. Được chồng quan tâm, chăm sóc và san sẻ công việc trong thời gian ở cữ, chị Tú Anh vô cùng hạnh phúc và cảm thấy sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn.

Đúng là, chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng!

 
 
 

Những mâm cơm cữ do chính tay chồng nấu được chị Tú Anh chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người "ghen tị".

 

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang