Chồng Việt kiều cùng con gái tới xem liveshow Thanh Thảo ở Mỹ

(lamchame.vn) - Liveshow là một đêm nhạc hoành tráng, chất lượng mà Thanh Thảo gửi tặng đến khán giả đã yêu mến giọng hát cô suốt 25 năm qua. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước sự đầu tư mạnh tay của cô trong liveshow lần này.

Liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của Thanh Thảo diễn ra chiều 10/3 (giờ địa phương) tại City National Grove of Anaheim, California (Mỹ). Chương trình diễn ra suốt bốn giờ đồng hồ với điểm nhấn là các tiết mục kết hợp giữa Thanh Thảo với nhiều nam ca sĩ nổi tiếng như: Đan Trường, Lam Trường, Quang Dũng, Đan Nguyên, Mạnh Quỳnh... Ở màn kết show, họ cùng thể hiện "Và con tim đã vui trở lại" (sáng tác: nhạc sĩ Đức Huy) trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Ông xã Thanh Thảo bế con đến đêm nhạc của cô. Anh Tom là trưởng ban tổ chức, lo mọi việc từ kêu gọi tài trợ đến bán vé, hậu trường. Cả hai sống với nhau hơn hai năm. Bé Talia là con gái đầu lòng của họ. Kết thúc chương trình, chồng mang hoa, bánh kem lên sân khấu mừng tuổi mới của Thanh Thảo. Sinh nhật của cô vào ngày 8/3 vừa qua. Nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi được chồng Việt kiều ủng hộ làm liveshow ở Mỹ. Anh Tom đã bỏ 5 tỷ đồng cho vợ thực hiện ước mơ tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát.

Ca sĩ Quang Dũng - tình cũ của Thanh Thảo - hài hòa với cô trong từng giai điệu. Trước đây, họ có bốn năm mặn nồng bên nhau. Dù chia tay đã lâu, cả hai vẫn giữ tình tri kỷ.  Đôi ca sĩ diễn xuất đầy tình tứ khi song ca Vị ngọt đôi môi (sáng tác: Lê Hựu Hà), Cỏ úa (sáng tác: Lam Phương), Mãi yêu người thôi (sáng tác: Trúc Hồ).

Thanh Thảo và Quang Dũng.

Đan Trường gắn bó với Thanh Thảo ngoài đời lẫn sân khấu. Ca sĩ chia sẻ ai yêu Thanh Thảo rất hạnh phúc bởi cô chu toàn, biết quan tâm đến mọi người xung quanh dù tính hay nhõng nhẽo. Họ cùng thể hiện ca khúc Yêu mãi ngàn năm (sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện và Tùng Châu)

Nghệ sĩ violon Hy Đạt - bay từ Việt Nam sang Mỹ hỗ trợ Thanh Thảo. Nữ ca sĩ tâm sự trước liveshow, nhiều đêm liền cô không ngủ được vì lo lắng mọi khâu tổ chức, từ chọn các nhạc phẩm gắn bó với hành trình làm nghề của cô cùng đồng nghiệp, đến dàn dựng, thiết kế sân khấu. Dù vậy, suốt chương trình, Thanh Thảo không đuối sức mà vẫn giữ giọng hát khỏe, ổn định về kỹ thuật.

Cả hai song ca rất tình tứ.

Thanh Thảo và Lam Trường quen nhau từ thuở cô chưa làm ca sĩ. Cô hay ghé quán karaoke của "anh Hai", được anh bấm máy cho hát và cả từng tâm sự với nhau nhiều chuyện ngoài nghề. Trong đêm nhạc, tiết mục của họ gợi nhớ lại không khí nhạc trẻ khoảng 20 năm trước tại TP HCM, với những ca khúc đi vào lòng khán giả như bài Một thuở yêu người (nhạc Hoa, lời Việt: Khúc Lan).

Thời mới vào nghề, cô làm ca sĩ hát lót ở các show ca nhạc miền Tây. Trên chặng đường 25 năm nhiều thăng trầm, ca sĩ thử thách bản thân qua nhiều thể loại từ nhạc trẻ, dance đến bolero. Cô khiến khán giả thích thú khi song ca Tình bơ vơ (sáng tác: Lam Phương) cùng Mạnh Quỳnh.

Đan Nguyên kết hợp với Thanh Thảo trong tiết mục Tình đời (sáng tác: Vũ Chương - Minh Kỳ). Nữ ca sĩ chia sẻ cô không muốn đóng khung bản thân khi song ca với đồng nghiệp nào. Với mỗi người, cô lại có thêm sự tương tác, học hỏi ở họ cách xử lý kỹ thuật, thể hiện cảm xúc để chuyển tải bài hát.

Cô song ca với Đan Trường.

Nữ ca sĩ một con níu chân hàng nghìn người bằng sự biến hóa liên tục trên sân khấu, khi nhẹ nhàng với bản ballad, lúc sôi động trong liên khúc nhạc dance Búp bê con trai. Sau chương trình, nhiều khán giả nán lại tặng hoa và chụp ảnh cùng nghệ sĩ.

Diễn viên Đức Tiến - một trong số khách mời ở chương trình - chia sẻ anh thích phần dàn dựng sân khấu của đạo diễn Trần Vi Mỹ cũng như phần âm thanh do nhạc trưởng Trần Nhật Minh thực hiện. "Tôi bất ngờ vì hơn 1.500 khán giả ngồi lại đến cuối chương trình để chia sẻ tình cảm với Thanh Thảo và các ca sĩ. Không khí đêm nhạc có nhiều cung bậc cảm xúc, từ sôi động đến sâu lắng, gợi nhiều kỷ niệm của làng nhạc Việt một thời", Đức Tiến chia sẻ..

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang